เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 หลังจากที่ก่อนหน้านี้อ๋อม อรรคพันธ์เข้ารพ.รับการรักษาอาการป่วยโดยมีการแย้มๆ ออกมาว่าเจ้าตัวน่าจะป่วยเป็นโรคร้าย จนล่าสุดโมอมีนาหนึ่งในดาราที่สนิทกับอ๋อม อรรคพันธ์ได้เปิดเผยว่าอ๋อมเป็นมะเร็งน่าจะระยะที่ 2-3 และเป็นมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ และได้ให้คีโมมาแล้ว 5 ครั้ง และยังเผยว่า 31 ..66 อ๋อมอรรคพันธ์ ได้เข้าห้องผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดวันนี้ในรายการข่าวใส่ไข่ 1.. 66 มดดำและหนุ่มกรรชัยพูดถึงประเด็นดังกล่าวที่โมอมีนาออกมาเผยเรื่องอ๋อมอีกครั้ง โดยในช่วงหนึ่งได้พูดว่า

กรรชัย : มันเป็นสิทธิของเขา เขาฟ้องน้องได้นะ

มดดำ : ไม่ฟ้องร้องหรอก

 

กรรชัย : เข้าใจไงแต่อันนี้ที่พูดไว้คือให้คนอื่นที่ กำลังฟังอยู่ได้รับรู้ว่าเรื่องบางเรื่อง มันไม่ได้จำเป็นที่จะต้องพูดออกมาทั้งหมด เพราะมันเป็นเรื่องการเจ็บป่วย หมอเขาก็ไม่พูด ญาติเขาก็ไม่เคยออกมาพูด อีกอย่างที่สำคัญ ถ้าพ่อแม่เขายังไม่รู้ ปู่ย่าตายายเขายังไม่ได้รู้ ญาติคนไหนเขานอนไม่สบายอยู่ไม่รู้ อยู่ดีๆ คุณไปพูดปั้ง เขาช็อกขึ้นมาทำไง เพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องของเรา

มดดำ : เอาจริงๆ พูดได้ไหม มดดำบอกก็คุยกับอ๋อมตลอดแหละ แต่ไม่ได้โทรคุยนะ สิ่งที่อ๋อมกลัวมาตลอด คือกลัวคนรู้ว่า ตัวอ๋อมไม่สบาย เพราะจะไปกระทบกระเทือนจิตใจคนที่บ้าน เพราะตอนนี้คนที่รู้จริงมีแค่พ่อกับแม่ เพราะอ๋อมเป็นเสาร์หลักของครอบครัว

 

กรรชัย : มันมีปัจจัยหลายอย่างถ้าเราไม่ใช่คนในครอบครัว ไม่ใช่ญาติ ไม่ใช่แฟน ไม่ควรออกมาพูด อันนี้ไม่สมควรแล้วจะมาบอกว่า ไม่มีใครรู้หรอกว่าอยู่ตรงนั้นกดดันปค่ไหน ถ้านักข่าวจะถามก็ตอบไปสิ ไม่ใช่เรื่องของคุณ มันเป็นเรื่องของเขาต้องไปถามเขา ไม่ได้ตำหนิน้องนะ แค่อยากบอกอันไหนควรอันไหนไม่ควร

Cr.ข่าวใส่ไข่

by TVPOOL ONLINE