เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาทำความรู้จักนักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจแฟน ๆ อย่าง “อิน สาริน รณเกียรติ” ซึ่งเป็นที่รู้จักตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่คณะสถาปัตย์จุฬาฯ ในฐานะหนุ่ม Cute Boy เพราะรูปของอินมักจะไปปรากฏอยู่ตามเพจหนุ่ม Cute Boy หลากหลายเพจในประเทศไทย และล่าสุดหนุ่มอินก็ร่วมเปิดตัวธุรกิจใหม่ Holiday Pastry เป็นร้านเบเกอรีและโฮมคาเฟ่

 

 

 

เส้นทางในวงการบันเทิง

เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นดีเจของคลื่นวิทยุ Get 102.5 ต่อมาในระหว่างศึกษาต่อที่เกาหลี ได้ทำการทดสอบบทการแสดง ทำให้ อิน สาริน ต้องเดินทางไป – กลับ ระหว่าง ไทย – เกาหลี หลายครั้ง จนปี พ.ศ. 2562 อิน สาริน ได้โอกาสแสดงในละครซีรีส์ชุด ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา ในบท ภูผา ซึ่งเป็นการรับบทพระเอกเรื่องแรกและเป็นละครที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จัก ในปีเดียวกันก็ได้แสดงละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ในบท พ่อเพิ่ม กระบทไหล่คู่พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ และอีกหนึ่งบทบาทที่มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับเรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ รับบท เต้าหู้

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : สาริน รณเกียรติ

ชื่อเล่น : อิน

วันเกิด : 4 มกราคม พ.ศ. 2538

ส่วนสูง : 178 เซนติเมตร

ครอบครัว

อิน สาริน รณเกียรติ เกิดที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นลูกชายคนกลาง ที่มีพี่สาว 1 คน และน้องสาว 1 คน โดยครอบครัวทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์

การศึกษา

อิน สาริน รณเกียรติ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ระดับอุดมศึกษาที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาออกแบบสถาปัตยกรรม (หลักสูตรนานาชาติ) หรือ International Program in Design & Architecture (INDA) โดยได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2

ผลงานการแสดง

ปี พ.ศ. 2561

• ดวงใจในไฟหนาว รับบท ธนู

ปี พ.ศ. 2562

• ซีรีส์ชุดลูกผู้ชาย ตอน ภูผา รับบท ภูผา

• ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง รับบท เพิ่ม

 

 

 

ปี พ.ศ. 2563

• ฟากฟ้าคีรีดาว รับบท คิรี

• คุณหมีปาฏิหาริย์ รับบท เต้าหู้

 

 

คอนเสิร์ต

• Channel 3 Super Fan Live! : SUPERNOVA คอนเสิร์ตระเบิดจักรวาล

รางวัลที่ได้รับ

ปี พ.ศ. 2562

• รางวัล Kazz Awards 2019 สาขา “Cute Boy of the Years 2019”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่มากความสามารถจริง ๆ และหากใครชื่นชอบในผลงานและอยากจะติดตามไลฟ์สไตล์ของหนุ่มอิน ก็สามารถไปกดติดตามได้ในอินสตาแกรมชื่อ inpitar