เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวโซเชียลไม่ตลก ฉากวัดตัวชวนสยิวในละครเรื่อง “18 มงกุฎสะดุดเลิฟวิจารณ์สนั่นมองว่าไม่เหมาะสม หากสลับชายหญิง เตรียมเจอดราม่าหนักกว่านี้มผ่านการคัดกรองออกอากาศได้ยังไง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ในขณะนี้ สำหรับละครเรื่องวิกน้อยสี 18 “มงกุฎสะดุดเลิฟในตอนที่ 7 กับฉากเจ้าปัญหา ที่ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ ดูออกแนวแบบ (คุกคามทางเพศ)  เมื่อในฉากดำเนินเรื่องมาที่ตัวละคร กำลังทำการวัดขนาดตัว เพื่อตัดเสื้อผ้าชุดหรูออกงาน ที่ดูเหมือนจะล่อแหลมเกินกว่าที่จะเป็นฉากตลก ทำให้ชาวเน็ตเห็นต่างและถูกพูดถึงเป็นจำนวนมากบนโลกโซเชียล

 

ซึ่งเป็นฉากที่ตัวละครหญิงแสดงโดย ผักไผ่ ปารีณา  ผู้สวมบทบาท น้ำตาล ได้วัดขนาดร่างกายตัวละครชาย ที่แสดงโดย จูเนียร์ กาจบัณฑิต พระเอกน้องใหม่ช่อง3 เพื่อเตรียมตัดชุดใหม่ แต่เน้นเฉพาะจุดมากไปจนดู Sexual Harassment (คุกคามทางเพศ) ทำชาวเน็ตรู้สึกไม่ตลก และอึดอัดใจแทนนักแสดงในฉากนี้ ถ้าหากสลับเพศเป็นผู้ชายวัดตัวให้ผู้หญิงบ้าง คงจะดราม่ากว่านี้

 

หลังจากที่ฉากนี้ออกอากาศไป ก็เกิดกระแสพูดถึงเป็นอย่างมาก แต่เป็นกระแสวิจารณ์ยับถามจริงๆ เลยนะว่าอะไรแบบนี้มันผ่านการแอพพรูฟแล้ว ออกมาสู่สาธารณะได้ไง?, ถ้าสลับเพศกัน รับรองดราม่ากันยับ, โห นี่ละครไทยเหรอSH ขั้นสุดจริง, SH ขั้นสุด ถ้าลองเปลี่ยนโพสิชั่นจากชายเป็นหญิง ทัวร์คงลงไปละเป็นต้น