เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากนักแสดงเด็กซีรีส์หนุมาน สงครามมหาเทพนักแสดงอินเดียวัย 8 ปี ที่รับบทเป็นหนุมานตอนเด็ก ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนกลายเป็นขวัญใจแม่ๆตอนนี้อิชานน์ บานุชาลีโตเป็นหนุ่มแล้วด้วยวัย 17 ปี และได้ย้ายมาเรียนที่เมืองไทย เรียกว่ายิ่งโตเป็นหนุ่มยิ่งหล่อออร่าพุ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกที่ อิชานน์ มาประเทศไทย มีแฟนคลับหลายร้อยคนไปรอต้อนรับเขาถึงสนามบินจนสนามบินแตก และสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้ซีรีส์อินเดียกลายเป็นที่นิยมในบ้านเรา อิชานน์ เป็นเด็กที่มีความฝันหลายอย่าง ทั้งนักวิทยาศาสตร์ ตำรวจ และการเป็นซูเปอร์สตาร์ ย้อนเส้นทางการเข้าวงการบันเทิง อิชานน์ เริ่มแคสโฆษณาชิ้นแรกตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แต่ไม่ผ่าน และต้องใช้เวลาออดิชันอยู่หลายครั้งจึงจะได้รับเลือก อิชานน์ นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการแสดงไปบริจาคให้กับผู้ด้อยโอกาส และมีความคิดว่าถ้าเขาเป็นซูเปอร์สตาร์อย่างที่ฝันได้จริงๆ เขาอยากช่วยเหลือคนอื่นๆ ให้ได้มากกว่านี้

 

 

 

ล่าสุด อิชานน์ ปรากฏตัวขึ้นมอบดอกไม้สองแร็พเปอร์ชื่อดังของจีน GAI Zhou Yan และ VaVa Moo Yanqi  ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต “Let’s Go Thailand” เพื่อแสดงความยินดี ที่มาจัดคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกในไทย เรียกว่าทำเอาสาวๆ กรี๊ด ในความหล่อละมุน และนอกจากนี้ยังมีคลิปเต้น TikTok cover เพลงรักนะเว้ยคู่กับแร็พเปอร์สาวชาวไทยอย่าง MILLI อีกด้วย แฟนคลับเตรียมรับชมผลงานของเขาได้เลย