เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สิ้นสุดการรอคอย “โปเกมอน โก” เกมมือถือสุดฮอตทั่วโลกพร้อมโหลดแล้วในไทย โดยทรูผู้ได้รับอนุญาตใช้ลิขสิทธิ์ลุยแจกคู่มือการเล่นที่ช็อป…

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ทรู คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ได้รับอนุญาตใช้ลิขสิทธิ์ Pokémon แต่เพียงผู้เดียวในไทย ตอกย้ำ “True: Home of Pokémon” ต่อยอดความสนุก มัน เร็ว แรง แบบไม่มีสะดุดไปกับเกมมือถือที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก “Pokémon Go” ที่พร้อมให้บริการในประเทศไทยแล้ว โดยสาวกโปเกมอนชาวไทยค้นหาและจับโปเกมอนกับ ทรูมูฟ เอช 4G+ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร พร้อมพบกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้า พบกับโปเกมอนมากมายมาให้จับและอัพเลเวลที่ทรูช็อป พร้อมกัน เวลา 18.00 น. ตลอด 7 วัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 ส.ค.2559

ทั้งนี้ สามารถติดตามสาขาทรูช็อปที่เล่นกิจกรรมได้ที่ Facebook ของ TrueMove H รับฟรีคู่มือที่รวบรวมข้อมูลสำคัญโปเกมอน และคู่มือการเล่นเกม Pokemon GO ฉบับภาษาไทย ที่เผยระบบการเล่นในเกม วิธีจับโปเกมอน วิธีต่อสู้และยึดครอง Gyms ข้อมูลโปเกมอนแบบละเอียดทั้ง 151 ตัว ได้ที่ทรูช็อปทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามความเคลื่อนไหวของ True : Home of Pokemon ที่ทรูช็อปทั่วประเทศ.

ที่มา – http://www.thairath.co.th/