เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำเอาสาววายกรี๊ดกันสนั่นโซเชียล ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย หลายคนรู้จักตุลย์จาก ซี่รีส์ “Bad Romance The Series” และ “Together with me the next chapter” จนทำให้เกิดคู่จิ้น “แม็กซ์-ตุลย์”

ซึ่งตอนนี้หนุ่มตุลย์พักงานในวงการบันเทิง บินไปเรียนต่อที่ปริญญาโทในสาขาการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ “Columbia University in the City of New York” มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปี 2565

ล่าสุดได้ออกมาอัปเดตว่าใกล้ที่จะสำเร็จการศึกษาจาก Columbia University แล้ว ซึ่งมหาวิทยาลัยดังกล่าวคือหนึ่งในกลุ่มมหาวิทยาลัยไอวีลีก เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของนครนิวยอร์ก และเก่าแก่ที่สุดอันดับที่ห้าของสหรัฐอเมริกา  พร้อมอัปเดต ชีวิตนักศึกษาผ่านทางทวิตเตอร์ บอกว่า “เทอมสุดท้ายแล้ว กับการตัดสินใจก้าวออกจาก comfort zone ครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ป.โทครั้งนี้แข่งขันสูงมาก เครียดมากๆ แต่ก็ได้เปิดโลกมากๆ ได้พัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดดไปเลย ไว้เดี๋ยวว่างๆจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังนะครับ ใกล้เป็นจริงแล้วนะ Ivy League Dreams คถ. ทุกคนนะครับ

แฟนคลับและเพื่อนในวงการ  ก็ส่งกำลังใจให้หนุ่มตุลย์มากกมาย พร้อมยินดีในความสำเร็จในครั้งนี้ และก็มีหลายคนบอกว่าคิดถึงหนุ่มตุลย์มากๆ และมีอีกหลายคนรอหนุ่มตุลย์มาถ่ายทอดประสบการณ์ในการเรียนต่อครั้งนี้

ทีวีพูลขอให้หนุ่มตุลย์เรียนจบไวๆนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online