เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุ๊ยแรง สะใจชาวเน็ต สรยุทธ จัดให้ตอบกลับอย่างพีก หลังเน็ตไอดอลสาวลั่นใครล้ม‘บัวขาว’จะแต่งงานด้วย แบบนี้?

สื่อกัมพูชา khmer osja รายงานข่าวฮือฮา เกี่ยวกับประเด็นร้อน กุน ขะแมร์ และมวยไทย ทำเอาเป็นกระแสฮือฮา สนั่นโลกโซเชียล หลังจากที่มีกระแสบิ๊กมวยกัมพูชา ออกมาต่อต้านล่าตัวยอดมวยไทย ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ถึงกับการประกาศว่า นักมวยคนไหนล้ม บัวขาว ได้ จะได้ทั้งบ้านและเงินจำนวนมหาศาล

โดย khmer osja เว็บข่าวดังของกัมพูชา รายงานข่าวว่า สาวงามเน็ตไอดอล กัมพูชา ที่ใช้เฟซบุ๊ก Yada Yada ได้โพสต์ข้อความว่า “ใครชนะ บัวขาว ฉันจะแต่งงานด้วย โดยไม่เอาค่าสินสอดแม้แต่ เรียล (สกุลเงินกัมพูชา) เดียว ฉันจะรักและ ดูแลเธอไปตลอดชีวิต”

สรยุทธ สุทัศนะจินดา โพสต์ผ่านเพจ กรรมกรข่าว ถึงกรณีเน็ตไอดอลสาวกัมพูชา ประกาศ ใครล้ม ‘บัวขาว’ ได้ จะแต่งงานด้วย หลังจากที่ ไต๋ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศจัดหาบ้าน-รถ พร้อมเงินช่วยเหลือ 10 ปี หากนักมวยกัมพูชาคนไหน เอาชนะ ‘บัวขาว บัญชาเมฆ’ ได้ ก่อนที่ค่ายบัญชาเมฆ ยิม จะออกมาโพสต์ขอความเมตตาให้ผู้ใหญ่กัมพูชา จ่ายค่าตัวบัวขาว ที่ค้างอยู่ 2.2 ล้านบาท จากการขึ้นชกที่กัมพูชา ต่อมา ‘แก้ม รุมจอง’ นักมวยกัมพูชา วัย 35 ปี เจ้าของฉายา ‘เสือร้ายแห่งพระตะบอง’ ก็ประกาศอยากขึ้นสังเวียนกับ บัวขาว บัญชาเมฆ มาก โดยระบุว่า “หูร้อนทันที ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็มาแข่งที่กัมพูชา ผมรักบัวขาวมากนะ แต่คันมือ คันขา อยากปะทะ มาเลย บัวขาว บัญชาเมฆ ผมรอไม่ไหวแล้วพี่ชาย โปรดบอกผมเมื่อคุณตอบรับ” “จ่ายค่าตัวบัวขาวที่ค้างอยู่ 2.2 ล้านมาก่อนดีกว่ามั้ย” ทำเอามีชาวเน็ตเข้ามาแห่ถล่มไลก์คอมเมนต์กันรัวๆ