เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวไต้หวัน รายงานประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นระหว่างสัมภาษณ์งาน Shooting Star Asia tour in Thailand ประเด็นดาราซีรีส์ดังอย่าง หรือ F4 Thailand ในปี 2564 นำแสดงโดยไบรท์, ดิว, นานิ และ วิน

สำนักข่าวไต้หวัน ได้รายงานว่า นักแสดงทั้ง 4 คนทำนิสัยไม่น่ารัก มาสายเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งทั้ง 4 คนไม่มีการขอโทษทีมงานแต่อย่างใด มีเพียงผู้จัดบอกว่า ที่มาสายเพราะมีปัญหาการแต่งหน้าและผม

แถมหนึ่งในนักแสดงดังเดินเข้าไปในห้องพร้อมกินขนมระหว่างการถ่ายรูปก่อนให้สัมภาษณ์อีกด้วย พร้อมทั้งมีทีมงานไทยเดินมาขอให้ช่างภาพลบภาพที่นักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวกำลังทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำนักข่าวเน็กซ์แอปเปิลเผยว่า ทัศนคติของเขาไม่ค่อยดีนัก และเขามักจะไม่ตอบคำถามของนักข่าว ไม่ว่าจะเป็นคำถามว่า คุณเคยดูซีรีส์ F4 เวอร์ชันอื่นหรือไม่ , คุณคิดว่าคุณมีเสน่ห์ที่สุดที่ไหน , ในบรรดาทั้งสี่คน คุณมีความลับอะไรไหม ซึ่งสี่หนุ่มสุดหล่อตอบว่าเคยดูหมดแล้ว” “ชอบมาก” “ผมมีความลับแต่เพราะมันเป็นความลับเลยบอกไม่ได้

 

ซึ่งก่อนที่นักแสดงทั้ง 4 คนเดินทางมาถึงไต้หวัน ทางทีมงานประเทศไทยได้ขอคำถามในบทสัมภาษณ์ แต่เมื่อถามคำถามกลับ เห็นได้ชัดว่าทั้งสี่คนไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน และแทบจะให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ พวกเขาตอบได้เพียงทั่วไป เท่านั้นไม่พอ ขณะที่นักแปลภาษากำลังแปลอยู่นั้น ทั้งสี่คนกระซิบและหัวเราะกับตัวเอง ทั้งยังมีประเด็นที่นักแสดงหนุ่มคนหนึ่งทำหน้าบูดบึ้งตลอดการสัมภาษณ์จนทีมงานต่างไม่ประทับใจ

 

เมื่อเรื่องราวเป็นกระแสดราม่าก็มีแฟนคลับออกมาเผยว่า มาสายผิด ต้องโทษทางทีมงาน แต่เรื่องทานขนมไม่ได้ทานตอนสัมภาษณ์ ซึ่งปัญหาส่วนหนึ่งเกิดจากนักแปล ก่อนสัมภาษณ์ นักข่าวถามว่าจะเริ่มเลยมั้ย แต่ทางนักแสดงยังไม่พร้อม ล่ามบอกว่าพร้อม อย่างไรก็ตามสำหรับประเด็นดังกล่าวคงต้องรอ ทางค่ายออกมาชี้แจงอีกทีถึงประด็นที่เกิดขึ้น

 

ขอบคุณที่มาจาก Nextapple, Ettoday, Liberty Time Net