เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวไต้หวัน รายงานประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นระหว่างสัมภาษณ์งาน Shooting Star Asia tour in Thailand ประเด็นดาราซีรีส์ดังอย่าง หรือ F4 Thailand ในปี 2564 นำแสดงโดยไบรท์, ดิว, นานิ และ วิน

สำนักข่าวไต้หวัน ได้รายงานว่า นักแสดงทั้ง 4 คนทำนิสัยไม่น่ารัก มาสายเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งทั้ง 4 คนไม่มีการขอโทษทีมงานแต่อย่างใด มีเพียงผู้จัดบอกว่า ที่มาสายเพราะมีปัญหาการแต่งหน้าและผม และยังมีอีกหนึ่งนักแสดงที่กินขนมขณะให้สัมภาษณ์สื่อ และทางทีมงานไทยขอให้ลบภาพดังกล่าวออก 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดทางต้นสังกัดออกมาชี้แจง กับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นดังนี้จากกรณีที่มีการพูดถึงในสื่อโซเชียลเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของนักแสดง ที่กรุงไทเปเมื่อวันที่ 4 . 2566 บริษัทขอชี้แจงดังต่อไปนี้

1.ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้าการสัมภาษณ์ได้เกิดการล่าช้ากว่ากำหนดการจริง เนื่องมาจากไฟล์ทบินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้บริษัทขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นมา ที่นี้

2.เรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลนโดยมีการรับประทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสารและประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงของการเตรียมความพร้อมและยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและ

สัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ ทั้งนี้เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ ทางศิลปีนจึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติ โดยทีมงานจึงได้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปีนและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ ฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต รวมทั้งจะมีการสื่อสารที่ชัดเจนเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

5 กุมภาพันธ์ 2566