เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด…!! เกิดฟ้าผ่ากลางกรุงย่านจตุจักร คนงานก่อสร้างหนุ่มชาวเมียนมาดับ พี่-เพื่อนช็อก เห็นเหตุการณ์ต่อหน้าต่อตา

เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 5 ก.พ.66 พ.ต.ท.อำนาจ นาควิจิตร สารวัตร (สอบสวน) สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกฟ้าผ่า ในบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง อาคารสูง 21 ชั้น ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูงกำลังก่อสร้าง พบคนงานกำลังช่วยปั๊มหัวใจให้ นายอ่อง ทู โช อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา ที่ถูกฟ้าผ่าขณะกำลังเทปูนเสาอาคาร อยู่ที่ชั้น 21 จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือ โดยการปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ก่อนเสียชีวิตลงในที่สุด

ด้าน นางเนียนจิ อายุ 37 ปี ชาวเมียนมา พี่สาวของผู้ตาย ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างด้วยกัน กล่าวว่า ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากทราบว่าเป็นอุบัติเหตุ โดยคนงานต่างยืนยันว่าระหว่างที่กำลังเทปูนหล่อเสาอาคารอยู่ที่ชั้น 21 ขณะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักและมีฟ้าผ่าลงมา จน นายอ่อง ทู โช ถูกฟ้าผ่าต่อหน้าเพื่อนๆ จนเสียชีวิตดังกล่าว

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-4หนุ่มน้อย…!! ยกก๊วนเข้าร้านชาบู แต่รวมเงินกันแล้วไม่พอจ่ายยังขาดอีก 516 บาท เจ้าของร้านทำแบบนี้…

-อัปยศที่สุดแห่งการจัดแข่งกีฬา กัมพูชา ถอดแข่งเพาะกายออก เพราะนักกีฬาตัวเองตรวจเจอใช้ยา

 

ขณะที่ พ.ต.ท.อำนาจ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่ความประมาทจากการทำงานหรือการควบคุมงานแต่อย่างใด ทั้งนี้จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนให้เกิดความชัดเจนอีกครั้ง อย่างไรก็ตามแม้ทางญาติไม่ติดใจแต่เนื่องจากการตายดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุที่ถูกฟ้าผ่า จึงต้องนำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป