เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เก้า ให้คำมั่นสัญญา !! ขอ มายด์ แต่งงาน โดยมีฟ้าดินเป็นพยานใน นางนาค สะใภ้พระโขนง (EP.10)
ด้วยความรักที่มากล้น และมั่นคงเหนือสิ่งอื่นใด ก็มาถึงวันที่คู่รักในตำนาน “พี่มาก-นางนาค” จะได้ครองรักกันอย่างมีความสุขเสียที สำหรับ #ละครเวิร์คพอยท์ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งใน Ep.10 นี้… เมื่อ นาค (มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือ มายด์ 4EVE) และ พี่มาก (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ได้ตัดสินใจออกจากบ้านของ แม่เหมือน (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ) เพื่อไปใช้ชีวิตคู่อยู่กันเพียงลำพัง แม่เหมือนก็สั่งห้ามทุกคนในพระโขนง ไม่ให้ใครให้ความช่วยเหลือทั้งคู่โดยเด็ดขาด พี่มาก และ นาค อยู่กันอย่างยากลำบาก จนแทบจะกัดกัดก้อนเกลือกิน แต่ความยากลำบากนั้น ก็ไม่ได้บั่นทอนรักแท้ของทั้งคู่ให้เสื่อมคลายลง พี่มาก และ นาค ตัดสินใจแต่งงานกันเพียงลำพัง โดยให้ฟ้าดินเป็นพยานความรักของตน

แต่ความสุขกลับต้องจบลงในระยะเวลาอันสั้น เมื่อจู่ ๆ ผู้ชายทั้งพระโขนงถูกหมายเกณฑ์ให้ไปรบ !!! พี่มาก และ นาค ต้องแยกจากกันอีกครั้ง… เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะดำเนินต่อไปเป็นอย่างไร ?? ติดตามชมพร้อมกันใน “นางนาค สะใภ้พระโขนง” วัน จันทร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23