เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลงกล…!! โดนโจรแสบหลอกขายลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ยายสูญเงินเก็บมาทั้งชีวิตครึ่งล้านหมดเกลี้ยงตัว

วันที่ 7 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดเหตุมิจฉาชีพหลอกเงินยายไปครึ่งล้าน ทำทีว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 นำมาขายต่อให้สุดท้ายสูญเงินเก็บทั้งชีวิต โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ต.อินทรประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ยายอายุ 76 ปี เปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้นว่า วันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมาขณะขี่รถจักรยานออกไปสวนกล้วยห่างจากบ้าน 500 เมตร มีชาย-หญิงวัยกลางคนแต่งตัวดีดูภูมิฐานขับรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดริมถนนชวนพูดคุยไปเรื่อยเปื่อยแล้วจู่ๆมีผู้หญิงคล้ายต่างด้าวพูดจาไม่ชัดเดินมาขายกระดาษทิชชู ระหว่างที่ยายยืนพูดคุยอยู่กับชาย-หญิง ยายยังช่วยซื้อไป 60 บาท เมื่อคนขายล้วงกระเป๋าจะทอนเงินให้ก็มีลอตเตอรี่โผล่ออกมาจากกระเป๋าด้วย ชาย-หญิงคู่นั้นเลยถามคนขายตรวจรางวัลหรือยัง คนขายบอกยัง ฝ่ายผู้ชายเลยไปหยิบใบตรวจลอตเตอรี่ในรถมาตรวจแล้วบอกว่าถูกรางวัลที่ 1 เลข 297411 งวดวันที่ 1 ก.พ.2566 เงินรางวัล 6 ล้านบาท

ยายเล่าต่อว่า แม่ค้าทิชชูเลยบอกจะขายต่อในราคาล้านห้า ส่วนชาย-หญิงชวนยายร่วมหุ้นซื้อต่อแล้วหารเงินกันคนละ 5 แสนโดยให้ยายเก็บลอตเตอรี่ไว้ พร้อมออกอุบายให้จับมือพูดสาบานว่าจะไม่บอกให้ใครรู้ แล้วใส่ถุงพลาสติกมัดไว้อย่างดี ยายหลงเชื่อกลับไปบ้านเอาบัญชีธนาคารกลับไปหาคนร้าย จากนั้นทั้ง 3 คนพายายนั่งรถเก๋งไปเบิกเงิน 5 แสนบาทที่ธนาคารแล้วเอาเงินไป ก่อนพามาส่งที่สวนกล้วย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ประกาศ…!! ขยายเวลาขึ้นเขาวงพระจันทร์ แห่พิสูจน์ศรัทธา 3,790 ขั้น กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

-ตรวจแล้ว…!! พระพุทธรูป ที่ครูบาไก่ขุดพบ มีแค่ 5 องค์แท้ ที่เหลือ 95% เก๊

 

” บอกให้รออยู่นี่เพื่อไปส่งแม่ค้าแล้วจะย้อนกลับรับพาไปขึ้นเงิน 6 ล้าน ยายรออยู่นานไม่เห็นกลับมาเลยเปิดดูลอตเตอรี่พบว่าเป็นเลข 832955 ถึงรู้ว่าโดนถูกหลอกรีบไปแจ้งความ ที่สภ.โพธิ์ทอง ไม่รู้ว่าหลงกลไปได้อย่างไรเครียดจนนอนไม่หลับ เพราะเงินที่โดนหลอกไปเป็นเงินน้ำพักน้ำแรงที่ทำงานเก็บเล็กประสมน้อยมาทั้งชีวิต “