เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดังข้ามคืน…!! ครูหนุ่มเปิดภาพชุด ทำเนียบผู้สอน 7 วิชา ในโรงเรียนทั้ง ครูพละ ศิลปะ ภาษาไทย คณิต สังคม วิทยาศาสตร์ อังกฤษ รู้ความจริงทำอึ้ง

ครูคณิต

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Toto Siwasin ครูนาฏศิลป์โรงเรียนแห่งหนึ่งกลายเป็นไวรัลที่มีผู้แชร์ออกไปจำนวนมาก ทั้งยังเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองในชุดข้าราชการ แต่ปรับเปลี่ยนทรงผมไปตามลักษณะของครู 7 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ทั้ง ครูพละ, ครูศิลปะ, ครูภาษาไทย, ครูคณิต, ครูสังคม, ครูวิทยาศาสตร์ และครูอังกฤษ

ครูพละ

เรียกว่าครูคนเดียวสอนหลายวิชา ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแซวกันไม่หยุดว่า ครบจบในคนเดียวจริงๆ แบบนี้ เด็กๆ นักเรียนไม่สับสนแน่นอน เพราะครูชื่อเดียวกันหมด รวมถึงคาดการณ์ว่าครูรายดังกล่าว ต้องสอนในโรงเรียนขนาดเล็กเป็นแน่ เพราะในหลายพื้นที่ครูคนเดียวก็ต้องสอนหลายวิชา

ครูภาษาไทย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นเป็นการใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อปรับแต่งรูป ไม่ใช่ภาพถ่ายจริงๆ แต่ลักษณะการโพสต์เช่นนี้กำลังเป็นกระแสนิยมในโลกออนไลน์ มีหลายอาชีพเล่นตาม โดยเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้เข้ากับลักษณะเด่นของแต่ละอาชีพ และสาขา เช่น หมอ ที่แบ่งไปตาม หมอฉุกเฉิน หมอสูติ หมออายุรกรรม หมอทั่วไป เป็นต้น

ครูวิทยาศาสตร์

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-หลงกล…!! โดนโจรแสบหลอกขายลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ยายสูญเงินเก็บมาทั้งชีวิตครึ่งล้านหมดเกลี้ยงตัว

-ประกาศ…!! ขยายเวลาขึ้นเขาวงพระจันทร์ แห่พิสูจน์ศรัทธา 3,790 ขั้น กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

ครูศิลปะ

ครูสังคม

ครูอังกฤษ