เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดระทึก…!! ชายคลั่ง ยิงผู้โดยสาร บนรถมินิบัส  สายภูเก็ต-พัทลุง ชาย-หญิงบาดเจ็บ 2 ราย ตร.ปิดถนนเร่งล่าตัว

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ 10 ก.พ.2566 ศูนย์ 191 ภ.จว.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุคนร้ายมีอาวุธปืน ยิงผู้โดยสาร จำนวน 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้หญิง 1 ราย และผู้ชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเกาะแก้วรุดไปที่เกิดเหตุ นำผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ส่งโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต เหตุเกิดบริเวณ ควนดินแดง ถนนเทพกระษัตรี ขาออกนอกเมือง ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต

จากการสอบถาม นายสมยศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี โชเฟอร์คนขับรถ ให้การว่า เบื้องต้นได้ขับรถคันดังกล่าวเป็นรถมินิบัส ประจำทางสายภูเก็ต-พัทลุง ออกจากบขส.ใหม่เวลา 07.00 น. โดยรับผู้โดยสารทั้งหมด 9 คน ถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด แล้วมีผู้หญิงวิ่งมาด้านหน้ารถขอความช่วยเหลือว่าโดนยิง

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-หลงกล…!! โดนโจรแสบหลอกขายลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ยายสูญเงินเก็บมาทั้งชีวิตครึ่งล้านหมดเกลี้ยงตัว

-ประกาศ…!! ขยายเวลาขึ้นเขาวงพระจันทร์ แห่พิสูจน์ศรัทธา 3,790 ขั้น กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

นายสมยศ กล่าวต่อว่า จากนั้น ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด จึงได้จอดรถข้างทาง เปิดประตูให้ผู้โดยสารลงจากรถ ส่วนคนร้ายอยู่หลังรถมีอาวุธปืน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต รุดมายังที่เกิดเหตุตรวจสอบพบว่า คนร้ายที่มีอาวุธปืนยังอยู่ภายในรถ จึงได้ปิดถนนสายดังกล่าว โดยให้รถที่วิ่งออกนอกเมืองสามารถวิ่งสวนเลนไปอีกทาง

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตรึงกำลังในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ทราบสถานการณ์ว่า ภายในรถมีผู้โดยสารอีกหรือไม่ ในขณะนี้เจ้าหน้าตำรวจได้นำโดนขึ้นบิน ตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าว พร้อมทั้งประสานนปพ.