เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เบนซ์ เดม่อน ไม่ขอตอบโต้ ดิว อริสรา เผยเรื่องเกินความเป็นจริง ทนายยันมอบตัวใน 16 ก.พ. ตร.เตรียมขอไปสอบปากคำดาราสาว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ก.พ.66 ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เมืองทอง นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ เบนซ์ เดม่อน หรือนายชัยวัฒน์

ขจรบุญถาวร นำรถแลมโบกินี (Lamborghini madbull liberty walk Aventador V2) ที่เป็นรถซูเปอร์คาร์ที่มีคันเดียวในประเทศไทย และคันที่ 7 ของโลก มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ไปส่งมอบให้ตำรวจสืบสวน

สอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์ เพื่อตรวจยึดไว้เป็นของกลางในคดีพนันออนไลน์มาเก๊า 888

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังจากปาก #มดดำคชาภา หลุดพูดแล้ว คนนี้คือคนที่เข้า ไปช่วย สาวดิว อริสรา ออกมาจากการถูก #แฟนเก่าทำร้าย (ชมคลิป)

ด่วน! “ไผ่ ลิกค์” เผย “ดิว อริสรา” ถึงหน้าเบี้ยว-หน้าไม่เหมือนเดิม ถ้าจะเล่นแรงๆมา ก็ขอแรงกลับคืน

นายพิสิษฐ์ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากเบนซ์ ให้นำรถคันนี้มาส่งมอบ เนื่องจากเป็นรถต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดคดีมาเก๊า 888 โดยรถจดทะเบียนเป็นชื่อของน้องชายเบนซ์ ตั้งแต่มีการซื้อ

ขายวันแรก ไม่ได้มีการเปลี่ยนมือผู้ถือครอง ส่วนรถจะเกี่ยวพันกับธุรกิจพนันหรือไม่ ไม่สามารถตอบได้ ส่วนการมอบตัว เมื่อคืนนี้ได้พูดคุยกับเบนซ์ ทราบว่าจะเข้ามอบตัวภายในวันที่ 16 ก.พ.แน่นอน มีเจตนา

มอบตัวชัดเจน ไม่หลบหนีไปประเทศอื่นแน่นอน ส่วนกรณีข้อพิพาทกับดาราสาว ดิว อริสรา เรื่องทำร้ายร่างกาย เบนซ์ยังยืนยันไม่ขอตอบโต้ แต่ข่าวที่นำเสนอออกมาเกินความเป็นจริง แต่ตัวเบนซ์ก็อยากเร่ง

ชี้แจงเรื่องคดีมากกว่า

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยว่า บิ๊ก น้องชายคนที่ 3 ได้มอบอำนาจให้ทนายนำหนังสือมอบรถคันดังกล่าวให้ตำรวจตรวจสอบ

ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบเส้นทางการเงินของเบนซ์ ว่ามีความสัมพันธ์กันรถคันนี้อย่างไร เงินที่นำมาซื้อมาจากการกระทำความผิดหรือไม่ โดยเบนซ์เมื่อกลับมาไทยแล้ว จะต้องมาชี้แจงว่าเหตุใดรถถึงเป็นชื่อของ

น้องชาย

ส่วนประเด็นการเดินทางไปสอบดาราสาวดิว อยู่ระหว่างการพิจารณาของคณะทำงานและประสานดาราสาว ว่ามีความพร้อมและไว้วางใจกับนายตำรวจท่านใดที่จะให้ข้อมูล เนื่องจากดาราสาวดิวอยู่ในฐานะผู้ให้

ถ้อยคำ โดยคาดว่าภายในวันที่ 16 ก.พ.นี้จะมีความชัดเจน ส่วนประเด็นการสอบสวน ตำรวจก็จะสอบในทุกมิติ