เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใกล้วันแห่งความรัก ขอให้ความรักเบ่งบานในหัวใจทุกคน หมอช้าง “ทศพร ศรีตุลา” หมอดูชื่อดัง เผยดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  และแถมยังจัดอันดับราศีที่ดวงดีที่สุดในเดือนนี้การเงินไม่ขาดมือ เหลือใช้แบบสุด

อันดับที่ 1 ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง อาจจะมีรายได้จากการทำธุรกิจ การค้าขาย สิ่งที่ลงทุนไปแล้วจะให้ผลกำไรที่ตอบได้ดี หรือเป็นการลงทุนแบบออนไลน์ หรือการลงทุนที่มีความเสียง ย้ำว่าต้องถูกกฎหมาย จะส่งผลดีมีโอกาสได้รางวัลได้เงินอย่างฟลุกๆ

พิจิกเป็นดาวรุ่งของปี 66 นี้เลย แต่เริ่มต้นปี มีข่าวดีหลายเรื่องรออยู่

แต่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุ ความที่ดวงดาวแรง มันอาจจะส่งผลในด้านลบได้ ดังนั้นเดือนนี้ถ้ามีเกณฑ์ที่ต้องนัดหมอ ฉีดวัคซีน จะเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวได้

ให้คุณพยายามทำบุญเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล หรือ คนเจ็บป่วยจะช่วยแก้เคล็ดในเรื่องดวงดาวที่มีความแรงนี้ได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อันดับที่ 2 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

เป็นราศีดาวเด่นเรื่องการเงิน และมีโชคลาภ อะไรที่เป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงหรือว่าการลงทุนถูกรางวัลอะไรแบบนี้ ราศีกุมภ์ถือว่าเป็นราศีที่มีความอู้ฟู่ มั่งคั่งราศีหนึ่ง

แต่ย้ำว่าเวลามีโชคต้องรีบแบ่งเงินไปบริจาคทำบุญ ถ้าคุณได้เงินแต่คุณเก็บไว้กับตัวเองอย่างเดียว เดี๋ยวมันจะกลายเป็นทุกขลาภ มีเรื่องของความเจ็บป่วย ไม่สบายเกิดขึ้นได้ นี่ก็เป็นเคล็ดในทางโหราศาสตร์

เรื่องงานเป็นช่วงเวลาที่ดีมีโอกาสในการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ มันอาจจะดีแต่มีเรื่องเครียด มีเรื่องต้องตัดสินใจ มีเรื่องของเวลาต้องรีบทำรีบกำหนด ดังนั้นใครที่เกิดราศีกุมภ์ต้องจัดสรรเวลาให้ดี

อันดับที่ 3 ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย

คุณมีความสำเร็จเข้ามาตั้งแต่ต้นปี งานที่เกี่ยวข้องกับการขาย เซลล์ เจรจา นายหน้าติดต่อ มีข่าวดี ทำยอดทะลุเกินเป้าที่ตั้งใจไว้ปิดการขายได้ หรือว่าการเจรจาติดต่อเรื่องอื่นนั้นก็จะส่งผลดีสำหรับราศีตุล

เรื่องในบ้าน หรือเพื่อนใกล้ชิดคนร่วมงานด้วยกัน อาจจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้น มีปัญหาต่างๆ ต้องระมัดระวัง

และจริงๆ ในเรื่องการเงินนั้นมาแรง แต่แรงมีสองแบบ คือได้เงินก้อนแบบไม่คาดฝันได้แบบฟลุกๆ เข้ามา แต่ในทางกลับกันดวงดาวที่แรงแบบนี้ก็ส่งผลให้ชาวตุลมีรายจ่ายแบบไม่คาดฝันด้วยเหมือนกัน วิธีแก้ อาจจะเป็นการวางแผนการลงทุน ก็ถือเป็นรายจ่ายและอาจจะมีรายได้เข้ามาเป็นสิ่งตอบแทนอีกด้วย.