เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ทราบข่าวการหวนคืนจอแก้วของนางเอกสาวระดับตำนานอย่าง “เชอรี่ เขมอัปสร สิริสุขะ” กับการงดงานแสดงนานนับ 8 ปี ทำเอาแฟนคลับดีใจกันยกใหญ่
ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยได้ออกมาออกมาเปิดใจในรายการสามแซ่บ ให้ทราบว่าการกลับมาครั้งนี้เหมือนอะไรบ้างอย่างได้ฮึบขึ้นมา รู้สึกสนุก และก็ได้มี

การเวิร์กช็อปไปแล้ว เพื่อเตรียมตัวในการอวดฝีมืออีกครั้งนั่นเอง    
อีกทั้งยังเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจกลับมาเล่นละครว่า อ่านบทแล้วสนุก เห็นตัวเองในละครนั้น ตลอด 8 ปี ที่ผ่านมาหลายเรื่องที่ส่งมานั้นเราไม่เห็นตัวเอง เรื่องนี้เราได้เล่นเป็นหมอผ่าตัดหัวใจ แต่ไม่เคยได้เลยละครแบบนั้นสักที จึงเป็นจุดหนึ่งที่เราอยากเล่น”
จนล่าสุด เชอรี่ ได้โพสต์คลิปอัปเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งเกี่ยวกับงานละครหลังมีเเฟนคลับเซอร์ไพรส์นำฟูดซัปพอร์ต มาให้ที่กองละคร พร้อมระบุข้อความโพสต์ว่า
“ถ่ายละครลมเล่นไฟมาได้ครบ 1 เดือนเต็มแล้วค่าาา ปรับตัวได้แล้ว และมีความสุขกับชีวิตกองถ่ายละครดีค่า ขอบคุณ @belovedkhemupsorn และชาวด้อม #kfc ทุกคนด้วยนะคะ สำหรับกำลังจายยยย ขอบคุณพี่นก @jariya.anfone ทีม @makerjgroup และนักแสดงที่น่ารักทุกคนด้วยนะคะ You’ve made my days, every Monday to Wednesday, lately My heart is with you all”
หลังที่โพสต์เผยแพร่ออกไปเหล่าแฟน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม ส่งกำลังใจ และรอคอยรับชมผลงานละครลมเล่นไฟกันอย่างล้นหลาม

 

 

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

-โลกเป็นสีชมพู คู่รักคู่ใหม่ เล่าโมเมนต์เที่ยวด้วยกันถึงแดนกิมจิ!!

-ว๊าว! เปิดอาชีพใหม่ “บิ๊กเอ็ม” บอกเลยไม่ได้เป็นกันง่ายๆ!!