เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศุภกร อ้นสืบสาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายโจรกรรมตู้เอทีเอ็มกรุงไทย ที่หน้าร้านอาหารแม่บ๊วย เลขที่ 279 หมู่ 5 ต.โคกคราม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านอาหารแม่บ๊วย พบตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย สาขาบางปลาม้า ถูกคนร้ายขโมยไป ทิ้งไว้เพียงร่องรอยเศษสายไฟและสายเคเบิ้ล นอกจากนี้กล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าร้านอาหารแม่บ๊วยจำนวน 1 ตัว ถูกคนร้ายเข้าไปจับหันลงพื้น

จากการตรวจสอบพบว่าจากกล้องวงจรปิดของร้านพบว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.39 น. คนร้ายอย่างน้อย 2 คน ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ แค็ป สีขาว หมายเลขทะเบียนไม่ชัดเจน ขับเข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านห่างจากตู้เอทีเอ็มประมาณ 6 เมตร โดยคนร้ายที่นั่งมาด้านเบาะซ้ายสวมเสื้อคลุมลักษณะคล้ายเสื้อยีนส์ กางกางยีนส์ขายาว สวมหมวกแก๊ปเปิดหน้า เดินไปมาที่บริเวณตู้ ATM ส่วนคนร้ายอีกคนร้ายได้เดินไปจับกล้องวงจรปิดหันกล้องลงกับพื้น จากนั้นคนร้ายได้ลงมือก่อเหตุใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถนำตู้เอทีเอ็มหลบหนีไปได้

จากการตรวจสอบทราบว่า ในตู้เอทีเอ็มที่คนร้ายโจรกรรมไปว่ามีเงินสดอยู่ประมาณ 4,277,500 บาท แต่อย่างไรก็ตามกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้ก่อนที่คนร้ายจะจับหันกล้องลงพื้น

ด้าน พล.ต.ต.ภัสรวินทร์ พงศ์ภิภัทรภาคิน ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ น่าจะเป็นผู้ที่มีความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับตู้เอทีเอ็มเป็นอย่างดี เนื่องจากจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วคนร้ายไม่ได้งัด ทำให้โครงสร้างของตู้เสียหาย คนร้ายน่าจะมีการเตรียมการมาอย่างดี และลงมือก่อเหตุอย่างใจเย็น เพราะก่อนที่คนร้ายจะลงมือ ได้มีการตัดระบบสัญญาณเตือนภัยเป็นอันดับแรก อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ของ ภ.จว.สุพรรณบุรี ลงพื้นที่ร่วมกับ สืบสวน สภ.บางปลาม้า และประสาน สืบภาค 7 เร่งออกสืบหาข้อมูลของคนร้ายที่ก่อเหตุ พร้อมกับประสานทางธนาคารขอภาพวงจรปิดที่ติดไว้ในตู้เอทีเอ็ม เพื่อนำภาพของคนร้ายไว้เป็นหลักฐานในการติดตามจับตัวมาดำเนินคดี

 

ที่มา – workpointtv.com