เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนสนั่น เมื่อนักข่าวดังอย่าง แจ็คเกอรีน” ก่อนหน้านั้นได้ออกมาเผยใน Tiktok  โดยระบุว่า คนที่แย่งผัวชาวบ้านนี้คิดยังไงก่อน ได้ฟังเรื่องแล้วอยากหยุมหัว หลังจากคลิปดังกล่าวเผยออกไปทำเอาคนแห่เดาสนั่น โยงไปถึงคู่ดังที่กำลังเป็นข่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากนั้นไฮโซหนุ่ม  ‘น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์‘ สามีของซุป’ตาร์สาว ‘ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต‘ ก็ถูกโยงข่าวลือ สามีดาราดังนอกใจ หลงบ้านเล็กหัวปักหัวปำ เจ้าของคำใบ้ เอียงซ้าย จนกลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากเมื่อช่วงที่ผ่านมา

กระทั่งนักข่าวชื่อดัง ‘แจ็คเกอรีน’ ออกมาชี้แจงอีกรอบว่าไม่ใช่คู่ของ ‘น็อต-ชมพู่

 

 

ล่าสุดวันนี้ (10 ..66) “ชมพู่” ได้ออกงานอีเวนต์และได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ให้หลายคนได้หายสงสัยกันไปเลย

กระแสข่าวมีบ้านเล็ก ?

ก็ไม่ใช่แล้วไง เลี้ยวผ่านไปแล้ว ความรู้สึกจริงๆ ไม่มีใครชอบให้มาแตะครอบครัว เราให้คุณค่ากับสถาบันครอบครัวถ้าเกิดขึ้นกับครอบครัวใครก็ไม่มีใครชอบหรอก ก็มีคุยกับน็อต ไม่ได้คุยแบบวีนๆ อะไรนะ (ขำคุยกันดีๆ ใครทำอะไรเราแบบนี้มากกว่า จะใช้คำว่าแปลกใจมั้ย ขอใช้คำว่าผิดหวังมากกว่า เราอยู่ของเราโดยที่เราไม่เคยรังแกใคร

กับน้องที่ทำงานที่โดนโยง “แทนธนัชชา” ได้มีการคุยมั้ย ?

ก็ไม่ได้คุย เพราะไม่ใช่จุดที่ต้องไปเคลียร์ ไม่ต้องคุยกัน ถ้าเดือดร้อนก็เดือนร้อนกันทุกฝ่าย สำหรับคุณน็อตเขาก็โฟกัสที่ความรู้สึกเรา และก็แล้วแต่งเราว่าจะทำยังไง

 

น็อตในฐานะหัวหน้าครอบครัวเขาเสียใจขนาดไหน?

เขาก็บอกว่าความรู้สึกเราคืออะไร อย่างแรกที่โฟกัสเลยก็คือความรู้สึกเรา แล้วแต่เราว่าอยากจะยังไง

กับเคสนี้เราลอยตัวเหนือดรามาเหมือนเคยไหม หรือเป็นเรื่องที่รู้สึกว่าปล่อยผ่านไม่ได้นะ?

ก็อย่างที่บอกค่ะว่า ถ้าชมจะบอกว่าชมไม่รู้สึกอะไรเลย ก็คงโกหก คือต้องแบ่งออกเป็น 2 กรณีนะ ข้อหนึ่งคือว่า พอมีข่าวมันจะมีเรื่องของความเข้าใจของสังคม คนที่มองเข้ามา ซึ่งตรงนี้ชมรู้อยู่แล้วว่าห้ามอะไรใครไม่ได้ ใครจะคิดอะไรยังไง หรือใครจะบอกยังไง ชมไม่สามารถทำให้ทุกคนมองเห็นหรือคิดอย่างที่เราให้คิดเหมือนกันหมดทั้งประเทศ มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เราอยู่วงการมาเรารู้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นตรงนี้คงต้องปล่อย ไม่รู้จะไปดีลกับมันทำไม คงต้องปล่อย แต่อีกจุดที่ว่าเราอยู่ของเราดีๆ ทำไมถึงเกิดขึ้นกับเรา


ตามหาต้นตอไหม
?

ชมไม่ต้องตามหาต้นตอก็มีคนบอกอยู่แล้ว เรื่องฟ้องร้องคงไม่เพราะเด็กๆ ยังเล็กอยู่ ส่วนคนที่ซัพพอร์ตชมเยอะ ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่รักครอบครัวเราด้วย ซาบซึ้งจริงๆ

ตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตสามีภรรยามามั่นใจใน ถามเป็นหัวหน้าครอบครัวของเขาขนาดไหน?

ถ้าให้พูดก็เหมือนเราออกตัวแทนเขา เลยไม่รู้สึกว่าต้องออกมาอธิบาย ส่วนคุณน็อตก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะมองเขายังไง เราไม่มีหน้าที่ที่จะต้องมาอธิบายว่าเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้มั่นใจเพราะเรารู้จัก และมีภาพความฝันด้วยกัน มันไม่ควรมาถูกทำลายด้วยเรื่องนี้ เรามีภาพใหญ่ มีความฝันที่อยากจะไปด้วยกัน

เขาเคยมาเล่าไหมว่ามีคนพยายามจะเข้าหาเขา เพราะเขามีเสน่ห์?

ที่ผ่านมาชมไม่ได้โฟกัสว่าหรือมานั่งจับผิดว่าคนนี้มองเขา หรือคนนี้จะมาอะไร หรือดูหิว เราไม่เคยไปโฟกัสตรงนั้น ถ้าจะบอกว่าเขาหล่อและฮอตคนเลยจับตาก็ไม่ทราบเหมือนกัน เราห้ามความคิดคนไม่ได้ เขาอยากจะคิดอะไรก็เอาที่สบายใจ แม้แต่วันนี้ที่คนดูสัมภาษณ์นี้จบจะคิดยังไงก็ได้ ชมรู้สึกว่ายิ่งทำให้เราได้บอนด์นิ่ง และกลับมามองเป้าหมายด้วยกัน จับมือกันแน่นมากขึ้นด้วยซ้ำ

 

ล่าสุด ทางโพลีลัสได้โพสต์วิดีโอผ่านอินสตาแกรมเผยให้เห็นบางช่วงของการพูดคุยกับ น็อตและชมพู่ ในรายการ สามแซ่บ โดยมี แอฟ ทักษอร รับหน้าที่เป็นพิธีกร พาไปบุกชมอาณาจักรธุรกิจสายไฟของน็อต ผ่านแคปชั่น “คนที่แคร์ความรู้สึกที่สุดคือภรรยา… 🤍 รอฟังเต็มๆจากปากพ่อน็อต&แม่ชม  #3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD #เปิดอาณาจักรวีนายน์”

ทางด้านของสามี น็อต วิศรุต เผยว่า “เวลามีข่าวแคร์ที่สุดคือภรรยาเรา อย่างข่าวนี้พี่ใช้เวลาเคลียร์ 1 นาที จบแล้ว พี่โทรไปหาแฟนน้องเขาจบเลย จริง ๆ อย่างที่เราบอกว่าเราแคร์ที่สุดคือภรรยาเรา คนในบ้านเรา ครอบครัวเรา ตรงนี้จบเราไม่ติดอะไรแล้ว เป็นสามีซุปตาร์แต่ผมไม่ใช่คนวงการบันเทิง ถามว่าโซเขียลมีผลต่ออาชีพการงานผมมั้ย ไม่มี”