เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวดีๆนี้เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ โดย Dang Vuong ผู้จัดการฝ่ายขายที่บริษัท BMW เเห่งหนึ่ง เขาได้รับโทรศัพท์จากคุณยายคนหนึ่ง ที่เขาก็ไม่รู้จักมาก่อน ซึ่งดูเหมือนเธอกำลังเดือดร้อนเเละกำลังร้องขอความช่วยเหลือ แต่จริงๆเเล้วเธอโทรผิด เพราะเธอตั้งใจจะโทรหาหลานสาว เพื่อให้มาช่วยหลังเธอเกิดอุบัติเหตุหกล้มในห้องน้ำระหว่างอาบน้ำ

ทันทีที่ Dang Vuong ได้รับรู้ถึงความเดือดร้อนดังกล่าว เขาก็ไม่ลังเลที่จะออกจากที่ทำงานเพื่อไปช่วยเหลือคุณยายในทันที โดยเขาเล่าว่า “เธอโทรเข้ามาในเบอร์ออฟฟิศของผมโดยผ่านพนักงาน เธอเข้ามาหาผมและถามว่า ‘เราควรทำอย่างไรดี’ ผมเลยให้เธอถือสายคุยกับคุณยายไปเรื่อยๆ ขณะที่ผมขับรถไปยังบ้านของเธอ ในตอนแรกผมคิดว่าบ้านของเธออยู่ไม่ไกลนะ แต่เอาจริงๆแล้วก็หลายกิโลเลยล่ะ”

เขากล่าวต่อว่า “เมื่อผมไปถึงหน้าบ้าน ผมเคาะประตูแต่ไม่มีคนมาเปิด ประตูไม่ได้ล็อคผมจึงเปิดเข้าไป พอเจอเธอผมถึงกับผงะ เพราะใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยเลือด ผมรีบใช้ผ้าห้ามเลือดไว้ทันที พาเธอขึ้นไปนั่งบนโซฟา และติดต่อครอบครัวและรถพยาบาลให้มารับ” ซึ่งหลังจากที่เขาช่วยเหลือคุณยายจนทุกอย่างโอเคเเล้ว เขาก็เดินทางกลับ

ด้าน Sara Tweedy หลานสาวของคุณยาย กล่าวว่า “ถ้าไม่ได้เขาช่วยล่ะก็ คุณยายต้องแย่แน่ๆเลย ต้องขอบคุณในความมีน้ำใจของเขาจริงๆ เขาเหมือนเป็นฮีโร่ของพวกเราไปเเล้ว!!!

ที่มา – catdumb.com