เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สู้ทำเพื่อครอบครัว!! เปิดอาณาจักรหมื่นล้าน ชมพู่ น้ำตาไหลเล่าถึงสามีวันเจอปัญหาหนัก..?

พูดแล้วจะร้องไห้ ทุ่มสร้างธุรกิจหมื่นล้าน เปิดอาณาจักร ชมพู่ น้ำตาไหลเล่าถึงความเหนื่อยยากสามีวันที่เจอปัญหาหนักจนนอนไม่ได้ สู้ทำเพื่อครอบครัว

จากปี2016 ยังเป็นทุ่งนา ที่ จ.อยุธยาฯ ล่าสุดกลายเป็นโรงงานใหญ่โตมากๆ ที่ น็อต วิศรุต สร้างมา 3แซ่บ พาไปเปิดอาณาจักรวีนายน์ “พ่อน็อต” คลั่งรักยกมรดกหมื่นล้านให้ “แม่ชม” คนเดียว! โดย แอฟ ทักษอร เป็นพิธีกรพาไปเปิดใจ น็อต วิศรุต พาไปเยี่ยมชมวีนายน์โรงงานขนาดใหญ่ธุรกิจสามีชมพู่ อารยา


ชมพู่ ยอมรับภูมิใจโรงงานสามีติดหนึ่งในสาม ฟังความฝันเขาที่เขาพูดเวลานอนคุยกัน ได้แต่เชื่อในตัวเขาโดยที่เราไม่ได้เห็นภาพนี้เลย มันก็จะมีบางคืนที่ปัญหาหนักใหญ่ เขาก็จะนอนไม่หลับ โดยสาวชมพู่พูดไปน้ำตาเอ่อออกมาแล้ว พร้อมทั้งหันไปบอกสามีว่า พูดแล้วจะร้องไห้ไม่อยากดึงดราม่า คือเขาจะเป็นคนที่นอนเก่ง ช่วงที่หนักๆ นางก็เหมือนหลับไปสนิท กลายเป็นคนตื่นเช้า เรารู้ว่าเขาตื่นมาด้วยเรื่องที่มันจี้เขาอยู่

ตอนนี้เขายิ่งไฟต์ ยิ่งมีลูกเขายิ่งมีแรงจูงใจ ความฝันเขาที่จะสร้างอาณาจักรยิ่งชัดเจนขึ้น ดีใจที่วันนี้เห็นปาป๊าบอกว่าชิลขึ้น ไม่ลืมที่จะใช้ชีวิต เขาจะพูดบ่อยว่าป๊าทำงานหนักเพื่อทุกคน จะบอกว่าพี่ทำเพื่อทุกคนได้อย่าลืมใช้ชีวิต มีความสุข

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิว อริสรา แจงชัดแล้ว! ฝากถึงนักข่าว กลัวคนเข้าใจผิด!!?
“ดิว อริสรา” ลงพื้นที่ขอโทษชาวบ้าน หลังจากที่มีดราม่าจุดพลุ