เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ ลีก พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นาที 32 แมนฯยู นำก่อน 1-0 จังหวะที่ เจสซี่ ลินการ์ด ได้บอลกลางสนามก่อนเลี้ยงฝ่านักเตะเลสเตอร์ 4 คน หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนยิงเข้าไป และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาที 52 เลสเตอร์ ตามตีเสมอแบบโชคช่วย เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ ตัดบิลได้ แต่คืนหลังไม่ดี ถูก เจมี่ วาร์ดี้ ฉกบอลเข้าไปแตะหลบ ดาบิด เด เคอา ก่อนยิงโล่งๆตีเสมอ 1-1

ก่อนหมดเวลา 7 นาที แฟนแมนฯยู ได้เฮกันทั้งสนาม อันโตนิโอ วาเลนเซีย เปิดบอลจากทางฝั่งขวา ให้ สลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวใหม่ โหม่งเสียบเสาสองอย่างเฉียบขาด

จบเกม แมนฯยูไนเต็ด คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เป็นสมัยที่ 21 และ อิบราฮิโมวิช รับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำเกมนี้

ส่วน ปอล ป็อกบาร์ ซึ่งเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด กำลังจะได้ย้ายกลับถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดแล้ว หลังจากมีข่าวว่า ป็อกบาร์ ได้เข้ามาตรวจร่างกาย หลังจากจบเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ และคาดว่าสัญญาทุกอย่างจะบรรุข้อตกลงภายในกลางสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

ทันทีที่เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญา ป็อกบาร์ จะกลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกทันที โดย ป็อกบาร์ ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวเพียง 1.5 ล้านปอนด์ (75 ล้านบาท) เมื่อปี 2012 แต่ แมนฯยูไนเต็ด กำลังจะซื้อกลับมาด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 89 ล้านปอนด์ (4,450 ล้านบาท)

ที่มา – ไทยรัฐ

คลิปจาก – Classy Football