เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกแล้วคร่า!! คุณผู้ชมขาาา วงการนี้ไม่ได้เคยได้พักเลยล่าสุด! เพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้นำภาพ พระสงฆ์ 2 รูป กำลัง นอนกอดกันในอ้อมแขน และ มีการจุ๊บแก้ม มาโพสต์แฉวงการสงฆ์อีกแล้ว พร้อมมีภาพ นอนกอดประกบคู่ ภาพแต่งตัวเป็นสาว สวมวิกผม มาโพสต์ ระบุข้อความว่า มนต์รักปาท่องโก๋ อ้อมกอดที่อบอุ่นของ

พระสงฆ์ 2 รูป ภายใต้วงแขนที่ความหวานขัดใจชาวพุทธ ก่อนถึงวันวาเลนไทน์ พฤติกรรมนี้ เด็กอนุบาลก็รู้ว่า ไม่ควรทำ และชี้พิกัดว่า เป็นพระวัดดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี จากนั้น อีซ้อ ยังเขียนในคอมเมนต์อีกว่า หน่วยงานไปไล่จี้ ไล่หากันเอง เอามาบอก มาเล่าให้ดู ว่าสมควรไหม จะจัดการหรือปล่อยผ่าน จะทำไม่ทำแล้วแต่

 

 

ด้านชาวเน็ต ก็เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก บางคนบอก วงการเดรสส้ม ไม่แผ่วเลย โอ๊ย สภาพ ใส่สบงแล้วทรงสวีท บางคนถึงขึ้นเดือดจัด บอก คนเฒ่าคนแก่ ใส่เงิน ใส่ของกิน ยกมือท่วมหัว หวังบุญกุศล พวกมึงนี่ระยำจริง ไอ้พวกพระเลว อีกส่วนก็มาแซว บอก สงสัยคิดว่า ไม่อาบัติ เพราะจับตัวผู้ชาย ทุกวันเลยนะวงการนี้ อีกซ้อก็เข้ามาบอกด้วยว่า พวกสงฆ์ หรือ หน่วยงานตรง ยังจัดการไม่ได้ แถมข้อบังคับบทลงโทษพระที่ทำผิด มีรูโหว่ บทลงโทษเบาบางใครมันจะกลัว สุดท้ายพอมีคนเอาเรื่องเสื่อมเสียมาเปิด กลับถูกตราหน้าว่าจ้องทำลาย เป็นพวกนอกศาสนาอีก

แถมอีซ้อ ยังมีทิ้งท้ายให้ด้วยว่า ตอนเช้า จะไปแฉวงการแม่พิมพ์ เตรียมเจ้าหน้าที่รอรับเรื่องไว้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพรรี่แฉต่อ! อย่าให้ได้เอาภาพฉันบวบไปให้สื่อ! พร้อมให้เวลา 3 วันให้ทำสิ่งนี้..!?

สับละเอียด!! แพรรี่ ฟาดครั้งนี้ไม่ยั้งใส่เต็มจนตาค้าง!!