เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้องมะนาว เจ้าของฉายา “ช่างแอร์สาวในตำนาน” ที่โด่งดังในโลกโซเชียล รับไม่ใช่หญิงจริง เชื่อเกิดการเข้าใจผิด จนมีนำเสนอข้อมูลคลาดเคลื่อน

โดยปกติแล้วนั้น เรามักจะเห็นช่างแอร์เป็นผู้ชาย คอยทำหน้าที่ล้างแอร์ ซ่อมแอร์ แต่ตอนนี้ก็เกิดกระแสฮือฮา กับสาวช่างแอร์สุดอึ๋มหน้าตาดี ที่มาซ่อมแอร์แต่ละที ทำใจชายอ่อนระทวย

manow3

ตามที่กระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์ หลังมีการโพสต์และแชร์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งที่ชาวเน็ตขนานนามว่า “ช่างแอร์สาวในตำนาน” กำลังทำงานบริการล้าง และซ่อมแอร์อย่างขะมักเขม้นผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก “ดีถาวร แอร์เซอร์วิส

กระทั่ง วันที่ 5 สิงหาคม 2559 บรรดาผู้สื่อข่าวก็ได้ตรวจสอบข้อมูลจนทราบว่า ช่างแอร์สาวในตำนานนั้น แท้จริงแล้ว คือ คุณศุทธนุช ขำสม อายุ 26 ปี หรือ น้องมะนาว และทำงานอยู่ที่ ดีถาวร แอร์ เซอร์วิส เปิดให้บริการล้าง และซ่อมแอร์ในเขตเมืองพัทยา และ จ.ชลบุรี จริง

manow4

โดยมะนาว เผยว่า ปกติตนเองประกอบอาชีพเป็นพนักงานบัญชีฟรีแลนซ์ ส่วนอาชีพช่างแอร์ทำเป็นอาชีพเสริมหารายได้พิเศษ ภายหลังตกเป็นกระแสในโลกโซเซียลก็มีคนโทรศัพท์เข้ามาติดต่อใช้บริการล้าง แอร์ และซ่อมแอร์เป็นจำนวนมาก ทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นจากที่เคยได้อยู่วันละ 2 ราย ก็เพิ่มขึ้นเป็น 4-5 ราย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็มีบางสายโทรเข้ามาออกแนวโรคจิต บ้างจะให้ล้างแอร์แต่ให้มาคนเดียว บ้างชวนคุยโน่นนี่สารพัด บ้างโทรมาถามว่ากินข้าวแล้วยัง แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร คิดแต่ว่าทำงานให้ลูกค้าพอใจก็ถือว่าดีที่สุดแล้ว

manow5

manow8

 

นอกจากนี้ น้องมะนาว ยังเปิดเผยอีกว่า จริง ๆ แล้ว ตนเองไม่ใช่ผู้หญิง ส่วนที่เกิดกระแสข่าวขนานนามว่า เป็นช่างแอร์สาวสุดฮอตในตำนานนั้น เชื่อว่า เกิดจากความเข้าใจผิดจนทำให้มีนำเสนอข้อมูลคลาดเคลื่อน แต่อย่างไรก็ดี ตนจะขอตั้งใจทำงานในหน้าที่ของตนต่อไป รวมถึงขอเป็นคนดีของสังคม

ขณะที่ชาวโซเชียลเมื่อทราบว่า น้องมะนาว ช่างแอร์สาวสุดเซ็กซี่ ไม่ใช่ผู้หญิงจริง ๆ ก็ต่างเข้ามาโพสต์ชื่นชมว่า ขอแค่เป็นคนดี ขยันทำงาน ต่อให้เป็นเพศไหนก็ไม่สำคัญ

pic2_2

pic3_3

manow9

manow7

ที่มา – http://hilight.kapook.com/

ภาพจาก – เฟซบุ๊ก ดีถาวร แอร์ เซอร์วิส