เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามเยอะสุด ๆ ระหว่างยูทูบเบอร์สาวชื่อดังอย่าง แก้มกี้  กชวรรณ สัจจา และแฟนหนุ่มนายตำรวจสุดหล่ออย่าง รูบี้ ที่คบหาดูใจกันมานานเป็น 10 ปีแล้ว

แต่ล่าสุดสาวแก้มได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ถอยห่างจากแฟนหนุ่มรูบี้
โดย แก้มกี้ ได้โพสต์คลิปผ่านติ๊กต็อกส่วนตัว พร้อมระบุผ่านคลิปว่า คนที่ติดตามในไอจีจะรู้แก้มจะเฮิร์ต ๆ เศร้า ๆ นั่นแหละ ทุกคนก็คิดแล้วก็ถามมาว่า เลิกกันแล้วเหรอกับพี่รูบี้ ทำไมคลิปไม่เห็นพี่รูบี้เลย ถ้าพูดง่าย ๆ ช่วงนี้เรามีการห่างกันนิดนึง ถอยหลังกันคนละหนึ่งก้าว แต่ต้องอธิบายก่อนว่าไม่ได้เลิกกันนะ คือถ้าใครคบกับแฟนมานาน ๆ อย่างแก้มคบกันมา 10 ปี ก็มีช่วงที่เหนื่อยกันบ้าง จูนกันไม่ติด เราก็จะถอยหลังจูนกันนิดหน่อย ตอนนี้เราอยู่จุดไหน ให้เวลากันและกัน
สำหรับบางคนที่ห่างเลิกกันไปก็มี แต่เราก็จะไม่ทุรนทุราย ถ้ารู้สึกว่าช่วงนี้เหนื่อยคุยกันไม่รู้เลย เราก็จะถอยหลังตั้งสติทั้งคู่ จะไม่ฝืนไม่งั้นจะยิ่งแย่ ทุกคนอย่าเพิ่งเศร้านะว่าจะเลิกกันเหรอ คือเราคุยกันแล้วว่าเราจะไม่เลิกกัน ช่วงนี้ใกล้ 14 กุมภา วันวาเลน์ไทน์ ใจก็แอบแป้วนิดหน่อย เพราะทุกปีอยู่ด้วยกัน ถ้าถามว่าคุยกันบ้างมั้ย ก็มีคุยมีโทร. ทุกอย่างเราไม่ได้วางแผน แต่ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติที่จะเกิด ช่วงนี้ก็ทำงานตามปกติ ช่วงนี้ก็บอกตัวเองทุกวันว่าให้กลับมาเข้มแข็งไว ๆ
หลังคลิปได้เผยแพร่ออกไปเหล่าแฟน ๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจสาวแก้มกันอย่างล้นหลาม

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สวยปังอลังก์เวอร์… มิสยูนิเวิร์ส 2022 ล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมส่งข้อความให้พลังแก่ผู้หญิง!!

ส่องชีวิตที่หน้าอิจฉา สุดรวยของ “แก้มกี้” ยูทูบเบอร์คนดัง และแฟนหนุ่มนายตำรวจสุดหล่อ