เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แค่ได้รักเธอ กี่ร้อยอำเภอก็จะไปหา

ถึงสตูลแล้วว !!!ลุงแมววิ่งยกขบวน พิสูจน์รกแท้ในโลกออนไลน์หาพี่ยุสาวสตูล แค่อยากเจอต่อให้วิ่งเป็นร้อยอำเภอก็แค่ปากซอย พร้อมพาจดทะเบียนสมรสรับวาเลนไทน์

นายสุเทพ ล้อมจิตร อายุ 52 ปี หนุ่มใหญ่ชาวยโสธร วิ่งพิสูจน์รักแท้หาสาวสตูล ระยะทาง 1,200 กิโลเมตร โดยเริ่มต้นที่ จ.นครนายก ตั้งแต่ 14  ม.ค. 2566 ที่ผ่านมาและวิ่งเข้าสู่บริเวณด่านคีรีวง อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 13 ก.พ. 2566 โดยมีตำรวจ สภ. ทุ่งหว้า และชาวบ้านในพื้นที่ที่ทราบข่าวมารอรับที่เขตรอยต่อระหว่าง จ.สตูล และ จ.ตรัง เมื่อเข้าเขต จ.สตูล พี่แมว ยิ้มด้วยความดีใจว่าเข้าเขต จ.สตูล แล้ว และเตรียมเข้าพักบ้านเพื่อนที่ ต.น้ำผุด อ.ละงู

พี่แมวและพี่ยุพบรักกันในโดลกออนไลน์ ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อนมีเพียงการวีดีโอคอลคุยกันเท่านั้น พี่แมวกล่าวว่า สิ่งแรกที่จะทำเมื่อถึงบ้านแฟนสาวและเห็นหน้าเขา คือจะยกมือไหว้ขอบคุณเขาก่อนเลย เพราะเขาเป็นพี่เรา มีอายุมากกว่า 3 ปี และจะขอหอมแก้ม 1 ที ก่อนจะไปจดทะเบียนสมรสกัน

สำหรับความรักในครั้งนี้ ลำพังตนเองไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าสิ่งที่ตนทำมันจะปรากฏเป็นข่าว โดยข่าวได้ปรากฏขึ้นระหว่างทางที่เราเดินมา ตอนนี้ก็วางแผนกันไม่ถูกไม่รู้จะไปยังไงกับชีวิต แต่ตั้งใจและคุยกับแฟนไว้ว่า จะไปเที่ยวกับแฟนให้ทุกอำเภอ โดยมีรถเล็กๆ สักคันหนึ่ง พร้อมทั้งขายของไปเรื่อยๆ และดำรงชีวิตบนรถความหมายที่ตนใช้ระยะทางในการพิสูจน์ความรัก

ทั้งนี้ เป็นเพราะว่าเขาให้โอกาสเรา ทั้งๆ ที่เราติดลบ ไม่ว่าจะเป็นสถานะภาพปัจจุบัน ซึ่งมีหนี้เป็น 10 กว่าล้าน ขนาดนี้เขายังกล้ารักเราได้ เราก็อยากจะขอบคุณเขาตรงนี้ด้วย ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจะเอาอะไรไปพิสูจน์ความรัก คำพูดก็พิสูจน์ไม่ได้ พูดว่ารักจริงใครก็พูดได้ จึงใช้การกระทำเป็นการพิสูจน์ เขาเลยตอบว่าหากตนเดินไปถึงบ้าน เขาจะไม่เอาขันหมากสักบาทเดียว เขาจะรับรักเราเป็นแฟนทันทีเลย และอย่ามาพูดเรื่องเงินกับเขา เขาจะไม่ชอบ ส่วนความหมายของรักแท้ในมุมมองของตน ก็เป็นการดูแลซึ่งกันและกันไปจนถึงลมหายใจสุดท้ายของชีวิต เพราะไม่รู้ว่าเราจะตายลงวันไหน ขอให้ได้รักกันในวันนี้ดีกว่า ทำสิ่งที่ดีๆให้กัน

พี่แมว หรือลุงแมว เปิดใจว่า ตลอด 1 เดือนที่วิ่งจากภาคกลางลงสู่ภาคใต้ ได้สัมผัสถึงมิตรภาพ ความมีน้ำใจของพี่น้องชาวใต้ ที่บอกว่าคนใต้ใจดำนั้นไม่จริงเลย ขอบคุณน้ำใจที่ให้ทั้งที่พัก อาหารน้ำดื่ม กราบขอบคุณน้ำใจของทุกคน ตอนนี้น้ำหนักลดไปกว่า 10 กิโลกรัม เปลี่ยนรองเท้าไปหลายคู่ ตื่นเต้นที่จะได้พบคุณยุ

เนื่องในวันแห่งความรัก อยากให้ทุกคนได้ให้ความสำคัญกับครอบครัว ความรักของครอบครัวสำคัญที่สุด ลดการใช้ความรุนแรงของคนในครอบครัว อยากให้ทุกคนรักกัน สำหรับคุณยุนั้น คำแรกที่อยากพูดด้วยคือขอบคุณสำหรับโอกาสที่มีให้ตน ขอบคุณน้ำใจคุณยุ ที่ไม่เรียกสินสอดแม้แต่บาทเดียว ตนจะพักอยู่สตูล 3-4 วัน และจะกลับไปร่วมงานแต่งที่พิษณุโลก ซึ่งคู่ของตนก็เป็น 1 ใน 10 คู่ที่ได้เชิญเข้าร่วมงาน

ด้าน พี่ยุ บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นดีใจ หากเจอในวันพรุ่งนี้ คำแรกจะพูดด้วยคือเหนื่อยมั้ยที่รัก ที่ผ่านมาก็เป็นห่วง และให้กำลังใจตลอด ในมุมมองของความรักอยากให้มองให้ดีเพราะในยุคออนไลน์นี้ต้องมองให้ดี

นายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอทุ่งหว้า กล่าวว่าในวันพรุ่งนี้ ทางอำเภอได้เตรียมจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รัก รวมทั้งพี่แมวกับพี่ยุด้วย โดยมีนักวิ่งจาก อ.ทุ่งหว้า ไปร่วมวิ่งจากสะพานวามาที่อำเภอ เสร็จจากอำเภอ ไปที่ทุ่งทานตะวันที่ทุ่งบุหลังเพื่อโปรโมตการท่องเที่ยว

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ 

หวานเจี๊ยบ!! นางเอกช่องดัง เปิดหน้าแฟนคุณหมอรับวาเลนไทน์!💢

นักเตะดัง! ระดับทีมชาติคนแรกกองกลางทีมชาติ ออกมาเผยว่าตนเป็นคนรักร่วมเพศ

by TVPOOL ONLINE