เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รักแท้ก็แค่ปากซอย…!! ถึงสตูล ตัดผม-โกนหนวด แต่งหล่อ เตรียมขอแต่งงาน จดทะเบียนสมรส “วันวาเลนไทน์” หลังเดินเท้าพิสูจน์รักแท้

วันที่ 13 ก.พ. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ นายสุเทพ พร้อมจิต อายุ 52 ปี หรือพี่แมว ชาว จ.ยโสธร เดินเท้าถึง จ.สตูล แล้ว ตามกำหนดการที่ตั้งไว้คือใช้เวลา 1 เดือน ที่จะครบในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ โดยพี่แมวได้เดินเท้าจาก จ.นครนายก ไป จ.สตูล เป็นระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตร เพื่อพิสูจน์รักแท้ ตามคำท้าทายของ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี หรือ พี่ยุ แม่ค้าออนไลน์ชาว จ.สตูล หลังพบรักกันผ่านออนไลน์ ซึ่งพี่แมวจะขอพี่ยุแต่งงานและจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. 2566 ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า

ทันทีที่ถึง จ.สตูล พี่แมวได้เข้าพักที่บ้านทุ่งนางแก้ว ต.น้ำผุด อ.ละงู เพื่อเตรียมความพร้อม มีการตัดผมและโกนหนวดแต่งหล่อ ก่อนที่พรุ่งนี้จะมีการตั้งขบวน ในเวลา 07:30 น ที่บริเวณบ้านสะพานวา เพื่อเดินทางต่อไปยังที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า พี่ยุ จะมารอรับพี่แมว ณ ที่หน้าว่าการอำเภอทุ่งหว้า ซึ่งจะะเป็นการเจอหน้ากันครั้งแรก หลังจากที่ทั้งคู่พูดคุยผ่านสื่อออนไลน์มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง โดยฝ่ายสาวจะสวมเสื้อสีชมพู พิสูจน์รัก 1,200 กิโลเมตร ที่ทำไว้รอเซอร์ไพรส์

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-14 กุมภาพันธ์…!! “พี่ยุ” สาวสตูล รับตื่นเต้น พรุ่งนี้ได้เจอ “พี่แมว” เดินเท้าพิสูจน์รักแท้

-แห่อาลัย…!! “โปรเตโอ” สุนัขกู้ภัย ซึ่งตายขณะปฏิบัติภารกิจพยายามช่วยเหลือผู้ประสบภัย 2 ราย

 

นายนิวัฒ ท่องวิถี เพื่อนเจ้าบ่าว ในฐานะผู้ดูแลตลอดเส้นทางจาก จ.ชุมพร มาจนถึงสตูล เปิดเผยว่า ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้พี่แมวได้มีพลังใจ พี่แมวไม่เคยโกงเส้นทางเลย ตนรับพี่แมวไปพักจากจุดไหน เขาก็ให้มาปล่อยไว้ที่เดิม นับเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อความรักเป็นอย่างมาก

ด้านพี่แมว เปิดเผยว่า เพื่อความรักต้องทำได้ และทำให้ชัดเจนทั้งเบื้องหลังเบื้องหน้า ตนมีแรงบันดาลใจเดินมาหาคนที่รัก เมื่อเขาบอกว่าหากเดินมาจะตกลงเป็นแฟนเลย จึงลงมือทำจนถึงวันนี้ หลังจากนี้จะพักสัก 2 วัน และเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ป่วย จากนั้นจะไปร่วมงานที่ทางจังหวัดพิษณุโลกเชิญคู่ของตนไปออกงาน