เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด…!! รถถังคว่ำทหารดับ2 เผยสาเหตุเจอโค้งหักศอก หักหลบรถบรรทุก

วันที่ 14 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าอุบัติเหตุขณะการขับรถถังเข้าตี เป็นเหตุให้ทหารเสียชีวิต 2 นายนั้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายภูวนัย กำลังดี นักเรียนนายร้อยจปร. ชั้นปี 3 และจ.ส.อ.สง่า จ้อยโถ (ผบ.รถ) สังกัด ม.พัน.27 พล.ม.2 รอ. โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้า ที่จ.ลพบุรี ซึ่งมีการฝึกปฏิบัติการร่วม พลเรือน ตำรวจ ทหาร (กฝร.พตท.66) ประจำปี 2566 ของกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ม 2รอ) เพื่อให้หน่วยทหารรักษาพระองค์ และ นักเรียนทหารทั้ง 3 เหล่าทัพ รวมถึงนักเรียนแพทย์ทหารและนักเรียนพยาบาลเหล่าทัพ สามารถปฏิบัติการทางทหาร รวมถึงปฏิบัติภารกิจในการช่วยเหลือประชาชน กับเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-รักแท้ก็แค่ปากซอย…!! ถึงสตูล ตัดผม-โกนหนวด แต่งหล่อ เตรียมขอแต่งงาน “วันวาเลนไทน์”

-สาวปั๊มเศร้า…โดนโจรไม่จ่ายค่าน้ำมันเป็นจำนวนเงินถึง 1,600 บาท!!

 

รายงานข่าวเปิดเผยว่า เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเวลา 07.40 น. รถถังเบา(สกอร์เปี้ยน) ถ.เบา 21 ม.พัน.27 พล.ม.2 รอ. เดินทางเข้าพื้นที่รวมพลสุดท้าย ภารกิจตีโต้ตอบ มี กพ.ประจำรถ 3 นาย อยู่ห่างจากที่หมาย เนิน 129 ประมาณ 1 กม. โดยรถถังได้สวนทางกับ รถยนต์บรรทุก FTX สังกัด ม.4 พัน.25 รอ. กลับจากภารกิจ ส่งนักเรียนนายร้อย(นรร.) สังเกตการณ์ตีโต้ตอบ ที่เนิน 129 มีพลขับประจำรถ 1 นาย

โดยจุดเกิดเหตุนั้นเป็นโค้งหักศอก ทัศนะวิสัยจำกัด รถทั้งสองคัน หักหลบซ้าย โดยรถถังเบา ปีนขึ้นเนินดินและลงคูข้างทางและพลิกตะแคง ส่งผลให้ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย จ.ส.อ.สง่า จ้อยโถ (ผบ.รถ) สังกัด ม.พัน.27 พล.ม.2 รอ.หมดสติ และ นนร.ภูวนัย กำลังดี (พลปืน) สังกัด พัน.1 กรม นนร.รอ. (นนร.ชั้นปีที่ 3) หมดสติ ทางเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวทั้ง 2 นาย ส่งไปยัง รพ.อานันทมหิดล จ.ลพบุรี โดยล่าสุด นนร.ภูวนัย และจ.ส.อ.สง่า เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่บางกระแสข่าวบอกว่า รถถังพลิก ทำให้แรงเหวี่ยงกระเด็นออกตกพื้นคอหักตาย