เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดภาพเอ็กซ์คลูซีฟ! ตำรวจไซเบอร์ บุกสอบ ‘ดิว อริสรา’ ถึง ไต้หวัน ขยายผลเครือข่ายเพิ่ม

จากกรณี นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ “เบนซ์ เดม่อน” อดีตแฟนสาวดิว อริสรา ขึ้นเครื่องออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ในเวลา 19.45 น. วันที่ 14 ก.พ. ด้วยที่นั่ง Business Class ของสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 639 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 21.30 น. วันเดียวกัน ก่อนที่ตำรวจ ตม.2 จะเข้าควบคุมตัวทันทีตามหมายจับศาลอาญา แล้วส่งไปดำเนินคดีที่ บก.สอท.3 ตามที่เสนอข่าวอย่างต่อเนื่องไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการขยายผลคดีมาเก๊า888 มีรายงานว่าทาง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ พล.ต.ต.ออมสิน ตรารุ่งเรือง พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ รอง ผบช.สอท. ขยายผลทุกมิติ โดยเน้นย้ำให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงปรากฏถึงบุคคลใด

นอกจากนี้ในส่วนของการขอข้อมูลจากดาราสาว ดิว อริสา ทองบริสุทธิ์ ซึ่งทาง ผบ.ตร. ได้มอบหมายให้ชุดทำงานของตำรวจไซเบอร์ ซึ่งมี พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พ.ต.อ.กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รอง ผบก.สอท.1 พร้อมทีมสืบสวนสอบสวน เดินทางไปขอข้อมูลที่ประเทศไต้หวัน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา และได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อย
เบื้องต้นจากการพูดคุย ดาราสาวให้ความร่วมมือและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ สอดรับกับแนวทางสืบสวน ซึ่งทันทีที่ชุดทำงานได้เดินทางกลับจากการขอข้อมูลดาราสาว พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. ได้รายงานความคืบหน้าต่อ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ผบ.ตร. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ รอง ผบ.ตร. ทันที และสั่งให้นำข้อมูลที่ได้มาขยายผล ซึ่งหลังจากนี้อยู่ระหว่างนำข้อมูลที่ได้มาหารือประชุมกับคณะทำงานชุดใหญ่

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าทาง พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษก บช.สอท. จะให้สัมภาษณ์สื่อในประเด็นการจับกุมตัว เบนซ์ เดม่อน ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีเว็บไซต์พนันออนไลน์ มาเก๊า888 ตลอดจนความคืบหน้าทางคดี ในเวลา 10.00 น. ที่ สน.ทุ่งสองห้อง ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง