เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางสุนิษา ชาว ต.ทับหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม เปิดเผยว่า ระหว่างขับรถจะกลับบ้าน ผ่านมาเจอ ชายขี่รถจักรยานยนต์ 2 คน มีเด็กมาด้วย จอดอยู่กลางแยก ตอนนั้นยังไม่สงสัยว่าจะเป็นเด็กวัย 8 เดือนที่หายไป และยังไม่รู้ข่าวว่ามีเด็กหาย

แต่ผ่านไประยะหนึ่ง จึงทราบข่าว เห็นว่าจนถึงขณะนี้ ตำรวจยังไม่พบตัวเด็ก จึงแจ้งไปที่ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม

จุดที่พบชายอุ้มเด็กบริเวณแยกห้วยขวางอยู่ห่างจาก จุดเกิดเหตุบ้านเด็กวัย 8 เดือน ราวๆ 35 กิโลเมตร ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมได้ถึงกันหมด

ส่วนเส้นทางที่ ชาย 2 คนขี่รถไป ช่วงอุ้มเด็กมีลักษณะ เป็นเส้นทางเปลี่ยว เลียบคลองชลประทาน ไม่ค่อยมีบ้านคน

ทั้งนี้ยังไม่มีใครปักใจว่า ใช่น้องต่อหรือไม่ แต่นางสุนิษา บอกว่าในฐานะคนเป็นแม่ และ เป็นคนนครปฐม มีอะไรที่พอเป็นเบาะแส หรือ ช่วยได้ ก็อยากช่วย

ทั้งนี้ระหว่างการลงพื้นที่ จุดติดตั้งกล้องวงจรปิดบริเวณแยกห้วยขวาง ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม หาเบาะแส แต่ขณะนั้นมีชุดสืบ สภ.นครปฐม เกือบ 10 คน ลงพื้นที่บริเวณแยกห้วยขวางตามมาเช่นกัน เพื่อติดตามหาเบาะแสจากล้องวงจรปิดเพิ่มเติม บริเวณจุดที่มีประชาชน พบเห็น ชาย 2 คนผิวแทน ขี่รถจักรยานยนต์ และมีเด็กวัยประมาณ 8 เดือน อยู่บริเวณแยกนี้ เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. – 22.00 น.

ซึ่งจากการสังเกต ทีมข่าวพบว่า บริเวณสี่แยกห้วยขวาง มีกล้องวงจรปิดติดตั้ง 2 ตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบได้ให้เจ้าหน้าที่ของ อบต.ห้วยขวาง มาปีนขึ้นไปเพื่อจะถอดเมมโมรี การ์ดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ส่งมอบให้ชุดสืบเพื่อนำไปดูข้อมูล แต่ปรากฏว่าทางทีม อบต. แจ้งทีมชุดทีมสืบว่า “กล้องเสีย” ซึ่งชุดสืบสอบถามว่าเสียมานานหรือยัง ทีม อบต.ตอบว่า เพิ่งเสียประมาณ 1 เดือนได้แล้ว แจ้งให้มาซ่อมแต่ยังไม่ได้มาซ่อมกัน

จากนั้น ทำให้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบ ต้องเดินและขับรถตระเวนหากล้องวงจรปิดในจุดอื่นที่ใกล้เคียงกับจุดที่มีประชาชน พบเบาะแส ในรัศมี เกือบ 2 กิโลเมตร ซึ่งมีถนน ตรอก ซอย เชื่อมโยง ถึงกันระหว่างเส้นทาง แต่ก็พบว่า แทบไม่มีจุดไหน ที่มองเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศ ตามหาเด็กหาย ด่วน ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุประมาณ 1 ขวบกว่า

เด็กหาย!! น้องหายไปตอนนี้ยังหาไม่เจอ