เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    จะเกิดสงคราม? “พีท ทองเจือ” เล่าเหตุ UFO บุกโจมตี มนุษย์ต่างดาวจะ…?

 

“พีท ทองเจือ” เปิดใจกับสื่อมวลชน ประเด็นร้อนแรงข่าวในต่างประเทศเรื่องการยิงวัตถุประหลาดที่ไม่สามารถอธิบายได้ เชื่อเป็นยาน UFO ที่ต้องการให้ยิงลงมาเพื่อให้มนุษย์โลกรู้ว่ามีตัวตนจริงๆ

โดย “พีท ทองเจือ” เล่าว่า “เรื่องภัยพิบัติในอนาคตอันใกล้ เช่น น้ำท่วม สึนามิ ภูเขาไฟระเบิด และแผ่นดินไหว ทั้งหมดเกิดจากแกนโลกขยับ” “พีท ทองเจือ” เปิดใจกับสื่อมวลชน ประเด็นร้อนแรง

ข่าวในต่างประเทศเรื่องการยิงวัตถุประหลาดที่ไม่สามารถอธิบายได้ เชื่อเป็นยาน UFO ที่ต้องการให้ยิงลงมาเพื่อให้มนุษย์โลกรู้ว่ามีตัวตนจริงๆ

“เรื่องภัยพิบัติในอนาคตอันใกล้ เช่น น้ำท่วม สึนามิ ภูเขาไฟระเบิด และแผ่นดินไหว ทั้งหมดเกิดจากแกนโลกขยับ ทุกอย่างคือจิ๊กซอว์ เมื่อศึกษาแล้วนำมาต่อกันจะเห็นภาพกว้างขึ้นเรื่อยๆ หลายคนไปสนใจ

มิติคู่ขนาน คำว่ามันมีหรือไม่มีจริงเราเลยจุดนั้นไปแล้ว”

“กระแสที่มาแรงล่าสุดที่มียูเอฟโอ ที่อเมริกายิงตกไปตอนนี้ 4 ซึ่ง 3 อันเป็นบอลลูนแน่นอน แต่อันที่ 4 ถูกพบตกในทะเลฝั่งประเทศแคนาดานั้น สื่อต่างประเทศพยายามเสนอข่าวว่าทางการค้นหาไม่เจอ

ซึ่งมันตกไปในน้ำแต่ความจริงอเมริกาเจอแล้วแต่เก็บไป”

“สิ่งที่ยิงลงมาแล้วไม่เจอคนบังคับ เขาต้องการให้ยิงลงมาเพื่อให้มนุษย์โลกรู้ว่ามีตัวตนจริงๆ อันนี้คือประเด็นหลัก เขาลอยเป็นเป้านิ่งให้ยิงลงมาโดยที่ยานลำแม่ยังลอยอยู่ข้างบน แต่เราไม่มีทางได้เห็นหรอกครับ”

 

“ถ้าได้เจอมนุษย์ต่างดาว คิดไว้อยู่แล้วจะขอ 3 เรื่อง คือ 1. ยาวิเศษที่รักษาได้ทุกโรค มนุษย์จะได้อยู่อย่างมีความสุขสักที 2. อยากให้เขาสนับสนุนเรื่องพลังงาน อยากให้เราไม่ต้องใช้น้ำมันหรือแก๊สอีกต่อไป

3. อยากให้เขาให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร อาหารสังเคราะห์หรืออะไรก็ได้ ทำให้เราไม่ต้องต่อสู้ทำงานเพื่อจะต้องมีเงินไปซื้อพลังงาน ถ้าเรามี 3 อย่างนี้ครบ มนุษย์เราก็ไม่ต้อต่อสู้ดิ้นรนอะไรมาก เราก็จะอยู่อย่าง

มีความสุขและสงบขึ้น”

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า “มนุษย์ต่างดาวมีหลายเผ่าพันธุ์มากๆ และแฝงตัวมาอยู่กับมนุษย์โลกมานานแล้ว แต่ยังไม่มีเผ่าไหนที่จะเข้ามาทำร้ายมนุษย์ตอนนี้ ยังไม่มี สิ่งที่เขาอยากจะทำคืออยากจะช่วย

มนุษย์โลกมากกว่า”

 

“โลกแตกไม่มีแน่นอน แม้ไม่มีวันที่โลกจะแตกได้ แต่เหตุเลวร้ายที่สุดคงเป็นอย่างยุคน้ำแข็ง ยังไม่ถึงขั้นที่มนุษย์ต่างดาวจะย้ายมนุษย์โลกไปดาวดวงอื่น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง