เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลุงแจ้ ยอมรับ ขณะนี้ข่าวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อตนเองเป็นอย่างมาก ส่วนสภาพจิตใจก็เครียด ครอบครัวก็เครียด ทำมาหากินลำบาก แต่ยืนยันในความบริสุทธิ์ใจว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของน้องต่อ เพราะในวันเกิดเหตุ ตนเองยังออกมาช่วยพระบิณฑบาตตามปกติ และสามารถตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดได้ และที่ผ่านมาก็ให้ความร่วมมือกับชุดสืบสวนในการตามหาน้องต่ออยู่ตลอด

โดยหลังผลตรวจดีเอ็นเอออกนั้น ยอมรับว่าตกใจมาก ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ขณะนี้ยังไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้เห็นด้วยตัวเอง น้องต่อจะเป็นลูกของตนเองกับนิ่มจริงหรือไม่นั้น ไม่สามารถตอบได้ พร้อมยอมรับว่ายังแคลงใจกับผลตรวจดีเอ็นเอที่ออกมา แต่ขอยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับสาเหตุที่น้องต่อหายตัวไป วอนให้สื่อมุ่งประเด็นไปที่การหายตัวของน้องต่อ

ที่ผ่านมาตนเองเป็นคนรัก และเอ็นดูเด็กทุกคนอยู่แล้ว ไม่เฉพาะน้องต่อเท่านั้น หลังเกิดเหตุยังไม่ได้พูดคุยกับนิ่มแต่อย่างใด เพราะตำรวจยังไม่ให้เจอกัน มีเพียงวันเกิดเหตุเท่านั้นที่ได้พูดคุย สำหรับความสัมพันธ์ของตน และนิ่มนั้น ยืนยันว่า นายพุด รับรู้มาโดยตลอด

ขณะนี้ตนเองได้มีโอกาสเข้าไปขอโทษพ่อของนิ่มแล้ว ซึ่งพ่อของนิ่มรับฟัง และไม่ได้ติดใจอะไร ส่วนประเด็นจะถูกแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์นั้น ขณะนี้ยอมรับว่ามีความกังวลอยู่ แต่ขอสังคมเห็นใจกันบ้าง เพราะเป็นเรื่องในอดีตแล้ว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลุงแจ้” ยืนยันป้องกันทุกครั้ง นิ่มไม่ท้องแน่นอน

ย่าน้องต่อ ไล่ลูกสะใภ้ หลังตรวจดีเอ็นเอหลานชาย เป็นลูกลุงแจ้