เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้ากรณี น้องต่อ วัย 8 เดือน หายตัวในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้มีการกระจายการค้นหา โดยทางสารวัตรกำนันได้นำเรือประสานเพื่อทำการแหวกคลองที่มีหญ้าขึ้นรกอยู่ที่ริมตลิ่งที่บริเวณหมู่ 8 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม โดยมีนักประดาน้ำลงมาพื้นที่ในการควานหาช่วยเหลือ เพื่อทำการแหวกผักตบชวา เจ้าหน้าที่จำนวน 4-6 นาย ช่วยกันแหวกกวาดบึงคลองเล็กๆ ที่คิดว่าเป็นจุดสำคัญในการค้นหาเด็กในวันนี้ เนื่องจากมีผู้แจ้งเบาะแสเข้ามาว่าเด็กอาจจะมาอยู่ในจุดนี้ก็เป็นได้ แต่กลับไม่พบ

การค้นหายังไม่สิ้นสุด เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันค้นหาในจุดที่สอง ห่างจากบริเวณจุดค้นหาแรกเพียง 1 กิโลเมตร อยู่บริเวณถนนไผ่แสนคน หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม บริเวณคลองเข้าทุ่งริมถนน ซึ่งพบแพมเพิร์สเด็กที่ใช้แล้วถูกนำมาทิ้งไว้ในกอหญ้าที่บริเวณริมตลิ่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บรายละเอียดต่างๆ เพื่อรอการพิสูจน์ผล และเตรียมเก็บเพื่อทำการตรวจดีเอ็นเอให้ทราบแน่ชัดว่าแพมเพิร์สนี้เป็นของใคร แต่ถูกนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณริมป่าข้างคลอง ซึ่งเป็นหลักฐานที่สำคัญในการค้นหาวันนี้เช่นกัน

ขณะเดียวกันทาง นายพุด และ น.ส.นิ่ม เมื่อทราบข่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดู โดย น.ส.นิ่ม ได้ยืนยันอย่างมั่นใจว่าแพมเพิร์สผืนนี้ไม่ใช่ของน้องต่อ เพราะน้องต่อใช้แพมเพิร์สขนาดไซส์ M แต่ที่พบเจอนี้มีขนาดใหญ่กว่า พร้อมแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่ใช่ของลูกอย่างแน่นอน แต่ในการปฏิบัติการค้นหาทางน้ำของเจ้าหน้าที่ยังคงปฏิบัติการไปอย่างต่อเนื่อง โดยนิ่มได้เผยว่าตอนแรกก็ได้รู้สึกดี จึงได้รีบมาดู แต่ปรากฏว่า ไม่ใช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระทบหนัก หลังข่าวน้องต่อเป็นลูกลุงแจ้ ครอบครัวก็เครียดหนัก

ตร.ค้นบ้าน ‘หรั่ง’ หลังป้าข้างบ้านเห็นพา’น้องต่อ’ไป เจอจักรยานต้องสงสัย คุมตัวเค้นสอบ