เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายว่า ที่วัดบ้านกล้วย ต.จอหอ อ.เมือง จ.นคราชสีมา มีชาวบ้านกว่า 100 คน มารวมตัวกันขับไล่ พระครูรังษีสุนทรธรรม หรือ หลวงพ่อหวัง เจ้าอาวาสวัดบ้านกล้วย เนื่องจากพบว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสม อ้างว่าเจ้าอาวาสมีอะไรกับสีกาในห้องน้ำ และชอบดูหนังโป๊เสียงดังในกุฏิ และการบริหารเงินวัดไม่โปร่งใส ต้องการให้ลาสิกขาหรือออกไปจากวัดทันที มีหลักฐานคลิปภาพที่ชาวบ้านบันทึกภาพเอาไว้ขณะเจ้าอาวาสนุ่งผ้าขนหนูสีขาว เดินวนอยู่หน้าห้องน้ำ สักพักก็มีสีกาสาวใหญ่ เดินออกมาจากห้องน้ำ อ้างว่าเจ้าอาวาสชวนสีกาเข้าไปมีอะไรในห้องน้ำแบบ 2 ต่อ 2

จากนั้นมีพระอุดมปรีชาญาณ รองเจ้าคณะภาค 9 เลขานุการเจ้าคณะใหญ่หนตะวันออก ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร พร้อมด้วยพระครูไพโรจน์ศีลคุณ เจ้าคณะตำบลจอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้นำชุมชน ได้เดินทางมาเพื่อรับฟังปัญหาและไกล่เกลี่ยข้อพิพาทเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นเจ้าคณะตำบลได้แต่งตั้งกรรมการเข้ามาสืบสวนข้อเท็จจริง และได้ส่งเรื่องต่อไปที่เจ้าคณะอำเภอแล้ว

น.ส.ใกล้รุ่ง โกเมนมนตรี อายุ 46 ปี ชาวบ้านกล้วย บอกว่า ชาวบ้านต้องการให้เจ้าอาวาสออกจากวัดเนื่องจากสุดทนกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ล่าสุดอยู่ในห้องน้ำสองต่อสองกับสีกา แต่เมื่อสอบถามเจ้าอาวาสอ้างว่าเป็นการจ้างสีกามาทำความสะอาดห้องน้ำเพียงเท่านั้น เจ้าอาวาสก็เข้าไปช่วยทำความสะอาด ไม่มีอะไรเกินเลย แต่ชาวบ้านต่างไม่เชื่อจึงออกมาขับไล่

ด้าน พระลูกวัดรูปหนึ่งของวัดบ้านกล้วย ได้เปิดเผยถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของเจ้าอาวาสว่า ตนเคยได้ยินเสียงเจ้าอาวาสเปิดดูหนังโป๊ในกุฏิ เนื่องจากว่าเจ้าอาวาสเป็นพระหูตึง จึงได้เปิดเสียงดังล้นออกมานอกกุฏิ พร้อมยืนว่าเจ้าอาวาสมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับสีกาในห้องน้ำจริง เนื่องจากตนได้ยินกับหู พร้อมทั้งมีคลิปภาพแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากกลัวเรื่องการฟ้องร้อง โดยจะมอบให้กับกรรมการไต่สวนและผู้ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

ล่าสุด พระครูรังษีสุนทรธรรม หรือ หลวงพ่อหวัง เจ้าอาวาสวัด ตัดสินใจออกจากพื้นที่ไปก่อนเพื่อความสบายใจของชาวบ้าน แต่หากขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนแล้วเสร็จ แล้วพิสูจน์ได้ว่าไม่มีความผิด จะขอกลับมาเป็นเจ้าอาวาสของวัดบ้านกล้วยเช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉาว วงการสงฆ์ สื่อดังแฉพระ มั่วสีกา ติดการพนัน ยืมเงินยูทูปเบอร์ พิธีกรดังก็เคยโดนยืม ?

เสื่อม!! พระฝรั่งรูปดังฉาว มั่วสีกาฟันแล้วทิ้ง ไปคบสีกาที่รวยกว่า บวชอยู่ก็ยังเที่ยวฮันนีมูน