เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงได้ไม่นานสำหรับ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาว “น้องเลอา” บอกเลยว่า หน้าตาฟ้าประทานตั้งแต่เกิด เพราะทั้งตาโต จมูกโด่ง ผิวพรรณขาว และมักจะเห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอของน้องเลอาอยู่บ่อย ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของแม่ไอซ์

ล่าสุดแม่ไอซ์ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโออัปเดตโมเมนต์สาวน้อยเลอาที่คุณตาคุณยายพากันอุ้มและพูดคุยหยอกล้อกับหลาน พร้อมระบุข้อความว่า “แหม่มน้อยโดนคุณตาคุณยายรุมค่าาาา ไม่รู้ใครคิดถึงกว่ากัน รู้แต่ดิชั้นเริ่มเป็นหมาหัวเน่าค่าา” บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักน่าเอ็นดูทั้งคุณตาคุณยายและน้องเลอา

 

งานนี้ทำให้แฟน ๆ ต่างเข้ามาชื่นชมความน่ารักของทั้ง 3 คน และพูดถึงคุณตาถึงความน่าเอ็นดูหลานสาว ไม่ว่าจะเป็น น่ารักจังเลยค่ะ , น่ารัก อบอุ่นมากค่ะ , คุณตาดูมีความสุขมาก ยิ้มตามเลย , สายตาของคุณตาคุณยายนี่คือ หลงหนักมากกกกค่ะ สาวน้อยเป็นขวัญใจของทุกท่านไปแล้ว แต่ก็น่ารักมากกก ว่าไม่ได้ค่ะ หลงตามด้วยอีกคน , คุณตายิ้ม

ตลอดเลยย คุณตา คุณไอซ์ หนูแหม่ม ก๊อบปี้กันมาเป๊ะเลย , น่ารักน่าชังค่าาา ดูไปพี่ก็ยิ้มตาม , หน้าตาคุณตาแบบว่ามีความสุขมากกกกเลย , สายตาคุณตานี่แบบ เอาไปเลยทั้งหัวใจ เป็นต้น

 

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เกินปุยมุ้ย!! พระเอกดัง หอบดอกกุหลาบดินเนอร์หวานฉ่ำกับแฟนสาว

หล่อตัวพ่อ หล่อชั้นสูง! กับลุคร่วมงานเปิดสาขา BALMAIN ที่เมืองปักกิ่ง