เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดประวัติสาวหน้าหวานลุคเท่ ‘มายด์ อาทิตยา’ หรือมาย 4EVE ก่อนขึ้นแท่นนางเอกละครช่องเวิร์กพอยต์
ถ้าจะพูดถึง นักร้อง นักแสดง ที่ครบเครื่องทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถแล้วนั้น แอดยกให้คนนี้เป็นนัมเบอร์วันเล๊ยยย กับสาว‘มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์’ หรือ ‘มายด์ 4EVE’

ประวัติ ‘มายด์ 4EVE’

มายด์เกิดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2542 ปัจจุบันอายุ 23
ปี เธอจบการศึกษาจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ก้าวแรกในวงการบันเทิง กว่าจะเป็นมายด์ 4EVE

มายด์เคยไปแข่งขันการเต้น โดยฝึกฝนมาเป็นเวลานานถึง 2 ปีและเคยคว้ารางวัล Top 5 ในปีแรกที่แข่งขัน ต่อมาก็มายด์เคยมีผลงานด้านการแสดงในสายมิวสิกคัลมาก่อน โดยมีผลงานละครเวทีกับรัชดาลัย 2 เรื่อง คือ บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิกคัล 2019 และ สี่แผ่นดิน รวมถึงผลงานละครโทรทัศน์เรื่อง เกมรักเอาคืน และละครสายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ ตอน แห่นางแมวอลเวง

ความสามารถที่เปี่ยมล้น จนทำให้คนรัก

กระทั่งในปี 2563 มายด์ได้เข้ามาเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง 4EVE ผ่านรายการเซอร์ไวเวิล 4EVE Girlgroup Star และได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ 4EVE ในตำแหน่งนักร้องนำ (vocal) ภายใต้สังกัดเอ็กซ์โอเอ็กซ์โอเอนเตอร์เทนเมนต์ ด้วยความที่เธออายุมากที่สุดในวง และด้วยลุคเป็นทั้งสาวหวานมาดเท่ เธอจึงกลายเป็นพี่ใหญ่ที่คอยดูแลน้อง ๆในวงนั่นเอง
ด้วยความสามารถที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของเธอไม่ว่าจะร้อง เต้น หรือการแสดงใดๆ ทำให้เธอกลายเป็น”มายด์ 4EVE” ขึ้นเป็นสมาชิกระดับแนวหน้าและมีแฟนคลับคอยสนับสนุนเธอเป็นจำนวนมาก

ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว

ล่าสุด มายด์ 4EVE ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกแห่งเวิร์กพอยต์ ในละครเรื่อง นางนาค สะใภ้พระโขนง โดย มายด์ อาทิตยา รับบทเป็นนางนาค ประกบคู่กับพระเอกชื่อดังระดับประเทศอย่าง เก้า จิรายุ และต้องประชันฝีมือการแสดงกับนักแสดงระดับตำนานอย่าง ต๊งเหน่ง รัดเกล้า

ส่องภาพสาวสวยกวานมาดเท่กันนน