เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  วู้วววว…เจ้าข้าเอ้ยยยย มาเร้ววว มาฟังเรื่องมันหยดหมดเปลือกของพ่อพระเอกหน้าจุ๋มจิ๋มจิ้มลิ้มคนนี้กันหน่อยคร่า ก็แหม เรื่องราวมันเด็ดสะระตี่แบบเนี้ยยย ใครช้าใครยืดยาดพลาดไปแม้แต่ช็อตเดียวจะหาว่าเจ๊ไม่เตือนนะคร้าขอบอกๆ
  ระดับเสียงสูงพุ่งปรี๊ดการันตีถึงความแซบแบบถึงพริกถึงกึ๋นขนาดเนี้ยแน่นอนล่ะ..ว่ามันต้องหนีไม่พ้นเรื่องคาวๆ คร่อมๆ ของเหล่าคู่ขาบรรดาคนดังในแวดวงบันเทิงอย่างแน่นอน ซึ่งก็อย่างที่เจ๊เกริ่นไปแล้วอ่ะนะว่าตัวต้นเรื่องนั้นก็คือ..พ่อพระเอกหน้าจุ๋มจิ๋ม และผู้ร่วมแสดงในเรื่องเด็ดวีคนี้ก็หนีไม่พ้น…แม่นางเอกหน้าสวย อู้วว้าว พระ-นางร่วมปรุงต้มยำแบบเนี้ยงานนี้ก็แซบคาครัวแบบถึงรสถึงลิ้นกันไปเลยคร่า
  ก็แหมๆๆ เมื่อไม่กี่วันก่อน ทั้งชีทั้งฮีดั๊นควงแขนกันไปลั้นลาคาบาร์เบียร์แบบสุดสวิงจิงเกอเบลล์ เพราะงานนี้แม่นางเอกชีเล่นเมาปลิ้นดิ้นพล่าน ไม่รู้ไหนซ้ายไหนขวาเดินขาพันกันโซซัดโซเซเป็นปูเลยทีเดียว อ๊ะๆ แต่ที่เด็ดมันไม่ใช่แค่ลีลาแดนซ์ยั่วสวาทที่นางนัวเนียกับพ่อพระเอกจนประชาชีละแวกข้างๆ ตาแทบถลนหรอกนะ แต่เป็นเพราะกิจกรรมเข้าจังหวะที่ทั้งคู่ควงกันไปป๊ะเท่งป๊ะกันต่อต่างหากล่ะ แหมๆ ก็เป็นถึงคนดังอะไรๆ ที่มันฉาวๆ เลยมักไม่เล็ดรอดสายตาเหยี่ยวจอมจ้องจิกทั้งหลายไปได้
  งานนี้แซบแบบไม่ยั้งเมื่อเหยี่ยวจอมแสบขอเป็นสายลับจับผิดตามติดเพื่อหวังว่าจะเห็นทั้งคู่ควงกันเข้าโรงแรม แต่ก็ผิดคาด…อ๊ะๆ แต่ใช่ว่าจะสวมคอนเวิร์สแยกทางกลับบ้านนะจ๊ะ แต่เพราะฤทธิ์แอลกอ ฮอล์ที่มันร้อนลุ่มจนทำให้ลุ่มร้อน งานนี้ชีและฮีเลยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันใต้ชายคารถเลยทีเดียว 
  ทั้งแสงไฟ ทั้งอัตราการสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นของรถ บอกได้คำเดียวว่า..มันส์หยดติ๋งอย่างแน่นอน แหมๆ เสียดายที่เป็นยามราตรี ไม่งั้นเหยี่ยวจอมแสบสายลับของเจ๊คงได้แชะมาให้โลกได้ตะลึงงันกันล่ะเจ้าคร่า
  เห็นแบบนี้แล้วก็ไม่รู้ว่าอยู่กลางเมืองหรือกลางป่านะเจ้าคะ ถึงได้เห็นสัตว์จ่อเตรียมผสมพันธุ์กันกลางแจ้งแบบโจ๋งครึ่ม โถๆ เจ๊ล่ะคันปากยิกๆ เพราะอยากจะกระซิบบอกแม่นางเอกซะเหลือเกิ้นนน….ว่ากินลับๆ บ้างมันก็ดีนะจ๊ะ เดี๋ยวอะไรๆ มันหลุดว่อนออกมา แล้วจะอายประชาชีนะแม่คู้ณณณณ

by TVPOOL ONLINE