เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุชายชาวอเมริกันคนหนึ่งถูกยิงเสียชีวิต ในขณะที่ชายคนนี้กำลังเดินเล่นเกม โปเกมอน โก ในซาน ฟรานซิสโก โดยเขาถูกยิงต่อหน้าต่อตาเพื่อนที่เดินมาด้วยกัน ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายชาวอเมริกันวัย 20 ปี ถูกยิงเสียชีวิตขณะกำลังเดินเล่น ‘โปเกมอน โก’ (Pokemon Go) เกมสุดฮิตบนสมาร์ทโฟน ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในเขต ฟิเชอร์แมนส์ วาร์ฟ ของเมืองซาน ฟรานซิสโก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ต่อหน้าต่อตาเพื่อนของเขาที่เดินทางมาด้วยกัน

ชายผู้เสียชีวิต ได้รับการระบุชื่อว่า คาลวิน ไรลีย์ นักศึกษาวิทยาลัยกีฬา ‘ซาน โฮควิน เดลตา’ โดยนายจอห์น เคอร์บี ตัวแทนครอบครัวผู้เสียชีวิต เผยต่อสื่อว่า นายไรลีย์กับเพื่อน เดินทางไปยังสวนสาธารณะ ‘อควอติก พาร์ค’ ในเขต ฟิเชอร์แมนส์ วาร์ฟ ในเวลาประมาณ 22:00 น. เพื่อเล่นเกมโปเกมอน โก ซึ่งจะให้ผู้เล่นเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ จริงๆ เพื่อตามจับตัวโปเกมอนที่จะปรากฏขึ้นมาในโลกเสมือนจริงบนจอสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

3671F5D900000578-3699722-image-a-31_1469030739809

ในระหว่างนั้นทั้งสองคนเห็นใครบางคนกำลังจับตาดูพวกเขาจากยอดเนินดิน แต่พวกเขาไม่ได้ให้ความสนใจและเล่นเกมต่อไป และหลังจากที่นายไรลีย์เดินนำหน้าเพื่อนของเขา เพื่อนของเขาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ก่อนที่นายไรลีย์จะล้มลง ขณะที่ผู้ต้องสงสัยเป็นก่อเหตุวิ่งหนีไปและเป็นไปได้ว่าจะขึ้นไปบนรถแล้วหลบหนีไป

นายเคอร์บีเชื่อว่า นายไรลีย์ตกเป็นเป้าการโจมตีแบบไม่เลือกหน้า โดยไม่มีการเผชิญหน้าเกิดขึ้นก่อน “นี่มันไร้ความรู้สึก เขาแค่เข้ามา และยิงเข้าข้างหลัง แล้วก็หนีไปโดยไม่ได้หวังอะไรทั้งนั้น” ทั้งนี้ ตำรวจบอกกับสื่อว่า มือปืนไม่ได้ปล้นชิงทรัพย์สินของนายไรลีย์ไปแม้แต่ชิ้นเดียว ขณะที่ เจ้าหน้าที่สืบสวนชื่อว่า ยังมีพยานผู้เห็นเหตุการณ์คนอื่นๆ อีก เนื่องจากเหตุยิงกันเกิดขึ้นในพื้นที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน

ที่มา – http://www.thairath.co.th/