เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อัปเดตกรณีน้องพลอย สาวชาวกะเหรี่ยง อายุ 24 ปี เดินทางจาก อ.แม่สอด จ.ตาก นั่งรถทัวร์ระยะทางกว่า 700 กม. มาหาแฟนหนุ่มชาวอุดรธานี โดยทั้งคู่พบรักกันทาง TikTok ก่อนจะตัดสินใจนั่งรถข้ามพรมแดนไปหา อยู่ได้แค่ 3 อาทิตย์ สาวกะเหรี่ยงก็ทนไม่ไหวขอเลิกรา เพราะบ่าวอุดรคนนี้โกหกว่ามีบ้านมีรถ หากแต่ความเป็นจริงไม่มีสักอย่าง สาวพลอยเผยว่า ไม่ได้รังเกียจที่จน แต่ตนไม่ชอบคนโกหก และสิ่งที่ไม่สามารถทนได้ต่อไปคือ หนุ่มอุดรฯ คนนี้มีความต้องการทางเพศสูง ไม่พักให้หายใจหายคอ กักขังไม่ให้ออกไปไหนและไม่ให้ติดต่อกับญาติ ตนทนไม่ไหวจึงขอแยกทางกลับไปใช้ชีวิตที่แม่สอดตามเดิม โดยก่อนที่จะกลับเมื่อวานนี้ แม่เลี้ยงของบ่าวพัน (หนุ่มอุดรฯคนที่เป็นข่าว) ส่งน้องพลอยให้นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจ “บ้านดุง อัปเดต” ช่วยพาไปส่งขึ้นรถกลับบ้านที่แม่สอด ทางญาติของฝ่ายชายสมทบเงินคนละร้อยสองร้อยเพื่อเป็นค่ารถและสวมกอดเพื่อร่ำลากัน ทิ้งท้ายกลับน้องพลอยอีกว่าต่อไปอย่าหลงกลคนง่ายแบบนี้

จากข้อมูล บ่าวพัน หนุ่มอุดร ทราบว่าเข้าไปที่ค่ายทหารแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวเป็นทหารเกณฑ์ และได้ข้อมูลจากนางสมพร แม่เลี้ยงของบ่าวพัน โดยเปิดเผยว่า ตนเองเป็นแม่เลี้ยงของบ่าวพัน ตอนนี้ลูกชายไปเป็นทหารเกณฑ์ที่ค่ายทหารใน จ.อุดรธานี เขาลาพักผ่อนกลับมาเยี่ยม ยอมรับลูกชายเจ้าชู้ มีผู้หญิงหลายคน ตอนเห็นน้องพลอยมาก็ไม่รู้เขามาไกล เขาเป็นกะเหรี่ยงชาวเขา เขามาก็เจอลูกชายนอนกับผู้หญิงอีก 2 คน น้องพลอยก็ยอมรับได้ ลูกชายเป็นคนแบบนี้ คบกับผู้หญิงเมื่อเบื่อเขาก็ทิ้ง ส่วนน้องพลอยเป็นคนนิสัยดี รู้จักทำงานบ้าน เคารพผู้ใหญ่ทุกคน ลูกชายก็ไม่ให้น้องพลอยติดต่อทางบ้าน พ่อแม่เขาโทรมาก็ไม่ให้รับ บล็อกเฟซ บล็อกไลน์ น้องพลอยก็อยากกลับบ้าน แต่แม่ก็ไม่มีเงิน ก็เลยโทรขอความช่วยเหลือ จนส่งกลับถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว สงสารน้องพลอย เขาเดินทางมาไกลและเห็นใจ แต่ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรลูกชายเป็นแบบนี้เราบังคับลูกชายไม่ได้ ลูกชายได้ผู้หญิงแล้วก็ทิ้งเป็นแบบนี้ประจำ

จากนั้นได้มีการสัมภาษณ์น้องพลอยอีกครั้ง เธอกล่าวว่า ตอนนี้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยแล้ว ตอนนี้ไม่ติดใจเรื่องบ่าวพันแล้ว ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้เรียนรู้ในเรื่องการใช้ชีวิต ผู้สื่อข่าวถามว่าเรื่องที่ บ่าวพัน เซ็กจัดจริงหรือไม่ น้องพลอยยืนยันว่า เป็นเรื่องจริง เขามีเพศสัมพันธ์แบบเอาเป็นเอาตาย ขังตนไว้ในห้อง ทำเสร็จ พอพักเหนื่อยก็เริ่มใหม่ ยอมรับว่าทำบ่อยๆ หนูก็รำคาญ ไม่ได้พักผ่อน ก็ให้หนูได้พักหายใจบ้าง แต่นี่ทำต่อถี่ๆ เลย คนมันก็ไม่ไหว แต่ก็ไม่เป็นไรผ่านตรงนั้นมาแล้ว ตอนนี้กลับมาถึงบ้านก็จะตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ตอนนี้ได้งานทำเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในตัว อ.แม่สอด ส่วนเรื่องหัวใจก็ยังไม่ปิด อยากมีแฟนเป็นคนอีสานอยู่เหมือนเดิม และก็อยากจะคบและดูใจ และก็อยากให้เป็นคนดีไม่โกหก มีฐานะหรือไม่มีก็ได้ เราคบเป็นแฟนกันเราค่อยมาสร้างฐานะด้วยกัน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ตัวเต็ง!! สามีแห่งชาติออกงานในรอบปี ดาเมจความหล่อเกินต้าน แต่ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด!?

ทนไม่ไหว…!! สาวนั่งรถทัวร์ 700 ก.ม. หาหนุ่มอุดรฯ บอกมีบ้านมีรถ สุดท้ายไม่มี แถมทำการบ้านอึดเกินไป