เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจ “โอลีฟ” ดราม่า วิจารณ์หุ่นผู้เข้าประกวด “มิสเซ็กซี่ฯ”

เปิดใจ “โอลีฟ” ดราม่า วิจารณ์หุ่นผู้เข้าประกวด “มิสเซ็กซี่ฯ” บอกหวังดี อยากให้มีความมั่นใจ ขณะที่ “ยูมิโกะ” รับเสียใจ ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนไปขนาดนี้

วันที่ 23 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีโลกโซเชียล มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพของ น.ส.อรัญญา อภัยโส “โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ” คอมเมนต์ผู้เข้าประกวด มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ รอบเก็บตัว เมื่อวันที่ 21-22 ก.พ.66 ที่ผ่านมา โดยในคลิป โอลีฟ มีการคอมเมนต์เกี่ยวกับรูปร่างของผู้เข้าประกวดรายหนึ่ง พร้อมถามย้ำว่า นี่คือหุ่นของคนที่ลดน้ำหนักแล้วหรือคะ นี่คือการเปลี่ยนแปลง และพยายามแล้วใช่ไหม ก่อนจะถอดเสื้อคลุมของตัวเองออก พร้อมกับบอกว่า แบบนี้เขาถึงจะเรียกว่าผอมลง และว่าที่บอกก็เพื่อตัวน้องเอง เพราะนี่คือเวทีประกวด ก่อนที่กรรมการท่านอื่นจะบอกให้โอลีฟใจเย็นๆ เนื่องจากน้องร้องไห้แล้ว และเราควรให้กำลังใจกันมากกว่า ซึ่งต่อมาทราบว่าผู้เข้าประกวดคนดังกล่าว คือ น.ส.ณัฐชมพร ลาภประสงค์ หรือ ยูมิโกะ

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ไม่ผอมก็เซ็กซี่ได้, เปลี่ยนแปลงที่ดี คือเปลี่ยนกรรมการค่ะ, โอลีฟมีความแค้นอะไรในใจ ทำไมถึงพูดขนาดนั้น, คอนเทนต์รายการแหละ ฯลฯ

ต่อมา โอลีฟ เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จริงๆ แล้วโอลีฟ ไม่ได้แค้นหรืออะไรเลยกับผู้เข้าประกวดท่านนี้ บางคนก็ถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมต้องมาถามแต่คนนี้ มาบูลลี่แต่คนนี้ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ลึกๆ แล้วโอลีฟอยากให้เขาผอมลง เพราะที่นี่เป็นการประกวด “มิสเซ็กซี่อินไทยแลนด์” โอลีฟอาจจะอินมากเกินไป อีกอย่างโอลีฟอยากให้มีการเปลี่ยนแปลง เรามีระยะเวลาให้กับผู้เข้าประกวดได้แก้ไข ได้พยายาม โอลีฟเป็นห่วงยูมิโกะ เรื่องสุขภาพด้วย เรื่องการประกวดด้วย อยากให้เขามีความมั่นใจในหลายๆ อย่าง การเข้าประกบถึงตัว พูดและกระทำแบบนั้นไม่ได้มีความโกรธแค้น บูลลี่ หรือมีความในใจอะไร หากยูมิโกะทำได้ ก็จะดีกับตัวเขาเอง

 

ด้าน น.ส.ณัฐชมพร หรือ ยูมิโกะ เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจ ตนไม่ทันตั้งตัว ยอมรับเราก็ไม่สามารถลดน้ำหนักได้ตามที่ต้องการ ประมาณ 10 กิโล เพราะระยะเวลาสั้น ซึ่งตนอยากให้เขาพูดให้กำลังใจมากกว่าที่จะพูดแบบนี้ เราก็ทำเต็มที่ ถึงแม้ว่าเราก็ไม่ได้ผอมเหมือนกับคนอื่น

“กระแสเขาบอกว่า โอลีฟ แค่พูดตรงๆ แต่เราคิดเหมือนกับเป็นการเหยียด อึดอัด เราพยายามแล้ว แต่โอลีฟ มาพูดแบบนี้อีก นี่มองว่าโอลีฟเปลี่ยนไปมาก ไม่คิดว่าโอลีฟจะเป็นขนาดนี้เลย” ยูมิโกะ กล่าว

ด้าน น็อต แม็กซิม หรือ กฤติน จิตติศิลปิน ผู้จัดประกวด “มิสเซ็กซี่ฯ” เผยว่า เข้าใจในเจตนาของโอลีฟ ที่อยากให้ผู้เข้าประกวดท่านนี้ออกมาดี แต่ขอตำหนิโอลีฟในเรื่องของอารมณ์ ให้ใจเย็น ไม่อินจนเกินไป ต้องใจเย็นๆ มีสติก่อนพูดออกไป แต่บางครั้งผู้เข้าประกวดเขาไม่รู้เจตนาของเรา จนดูว่าโอลีฟกลายเป็นกรรมการที่อารมณ์รุนแรง พูดจาไม่ดี แต่สำหรับตนเข้าใจในเจตนาของโอลีฟ อยากให้ผู้เข้าประกวดออกมาดีที่สุด ซึ่งยูมิโกะ ก็ดีอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว๊าว! …โผล่กลางไอจี หลัง ” ทาทา ยัง” โพสต์รูปคู่เปิดตัว !!

กรี้ด!! นักร้องสาวชื่อดัง ลงภาพคู่หนุ่มหล่อเข้ม ดีกรีไม่ธรรมดา