เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา เป็นเจ้าภาพ เลือกจัดการแข่งขัน กุน ขแมร์ ขึ้นมาแทนการชกมวยไทย ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สหพันธ์ กุน ขแมร์ นานาชาติ (เคเคไอเอฟ) ประกาศว่า กุนขแมร์ ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชาจะเป็นเจ้าภาพ จะมี 6 ประเทศ ประกอบด้วย สปป.ลาว, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เมียนมา, ฟิลิปปินส์ และ เวียดนามเข้าแข่งขัน รวมกับ กัมพูชา เจ้าภาพเป็น 7 ประเทศ

ขณะเดียวกันในฟากการแข่งขันมวยไทยอาชีพ แฟนมวย จะได้ชมศึกยกทีมปะทะกัน ระหว่างมวยไทย กับ กุน ขแมร์ ใน ศึก KAS Fights 6 วันที่ 27 ก.พ.66 ณ สนามโอลด์สเตเดียม พนมเปญ

โดยนักมวยไทยชื่อดังที่จะร่วมทำการแข่งขัน อาทิ ก้าวหน้า พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม,สมิงเดช น.อนุวัฒน์ยิม ,เพชรอนุวัฒน์ น.อนุวัฒน์ยิม ,เสกสรร ช.ไทยเศรษฐ์ ,ราวี ลูกสวน , เพชรวานร ศิษย์ไทยแลนด์ โดยจะยกทีมปะทะกับซุปเปอร์สตาร์ของกัมพูชา

อย่างไรก็ตามหลังมีการประกาศรายการดังกล่าวออกมา มีแฟนมวยชาวไทย เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงวิพากษ์วิจารณ์ ว่าไม่สมควรไปต่อย เนื่องจากเป็นการส่งเสริม และสร้างคุณค่า ให้กุน ขแมร์ ขณะที่บางส่วนให้กำลังใจนักมวย และขอให้เอาชนะให้ได้ในการแข่งขันครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จ้าวเงาะ จิตรเมืองนนท์ จอมเดือดชาวไทย สอยกุนขแมร์ ร่วงไปอีกคน

ดับซ่า…!! “มวยไทย” เหนือ “กุน ขแมร์” นักชกไทยดับซ่านักชกเขมร เจอซัดนับยก 2 (มีคลิป)