เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาแชร์อย่างมากในโลกออนไลน์เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปทำเอาคนดูถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็นฉากทะเลาะกันของคู่รักชาวจีนคู่หนึ่งที่บริเวณริมถนน แต่ดูแล้วมันคุ้นตาแปลก ๆ เพราะมันดันเหมือนกับในละครเป๊ะ ๆ เลย ที่พอเจอนางเอกตบพระเอกก็จูบ ๆ ทว่าตอนจบกลับไม่สวยเหมือนในละครเนี่ยสิ

ในคลิปแสดงให้เห็นว่า หญิงสาวคนนี้ที่น่าจะโมโหแฟนหนุ่มอย่างมาก เดินหน้าเข้าทำร้ายฝ่ายชายสารพัดทั้งเตะ ตบ ทุบและถีบ แม้ว่าแฟนหนุ่มจะคว้าตัวเธอกอดให้สงบสติอารมณแต่ก็ไม่เป็นผลเลย

เห็นท่าว่าจะไม่ไหว งานนี้ฝ่ายชายเลยงัดไม้เด็ดจากในละครมาใช้ คว้าตัวแฟนสาวเอาไว้ แล้วยื่นปากเข้าไปจุมพิต เพื่อหวังให้แฟนสาวหายโกรธ แต่ไม่ได้ผล ยังถูกแฟนสาวทำร้ายเหมือนเดิม

ด้วยความโมโหที่ทำอะไรไม่ได้ แฟนหนุ่มก็กระโดบถีบรถตู้ที่จอดอยู่ตรงนั้นซะเลย ถีบแล้วถีบอีกซ้ำ ๆ เพื่อระบายอารมณ์… แหม ถ้าหากรถมันพูดได้ก็คงอยากจะถามว่า เราทำอะไรผิดเหรอ

ระหว่างที่แฟนหนุ่มโมโหเตะรถตู้ระบายอารมณ์ ฝ่ายหญิงก็นั่งยอง ๆ รออยู่ข้าง ๆ แต่แล้วจู่ ๆ แฟนหนุ่มก็กระโจนลงมาจูบเธออย่างดูดดื่ม แต่… เธอก็ยังไม่ยอมอยู่ดี ทั้งผลักทั้งสะบัด แล้วก็ดีดตัวหนีไป

คลิปจาก – Viral Videos

ที่มา – Shanghaiist