เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงสาวหน้าหวานที่อยู่ในใจแฟนละครเสมอสำหรับ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่วันนี้กลายมาเป็นเจ้าแม่แคปชั่น ตัวตึงโลกโซเชียล

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความเป็นติ่งเกาหลี และอัปเดตชีวิตแต่งงานกับสามี บอย พีชเมคเกอร์ และหลายคนยังมองว่าสามีกลัวภรรยามาก เพราะถึงจะเรียบร้อยแต่ดุกับสามี! แถมบอกเล่าความคลั่งรักของสามี และปัญหาเรื่องบนเตียง! ผ่านในรายการคุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยวัฒน์ หนิง ปณิตา และอาจารย์เป็นหนึ่ง ดำเนินรายการเป็นพิธีกร

เจ้าแม่แคปชั่น แคปชั่นต่าง ๆ คิดเองหรือเอาจากไหนมา?

เจี๊ยบ : จริง ๆ มันจะมีคนลงด้วย พี่กะเทยน้องกะเทย เราจะเอาคำเค้ามาดัดแปลงบ้าง บางแคปชั่นสามีก็เป็นคนคิดเพราะเค้าเป็นคนตลก ๆ

เป็นติ่งศิลปินเกาหลี กดบัตรทันด้วย?

เจี๊ยบ : มันเป็นทันบนดอยค่ะ ที่เห็นไปบ่อยจริง ๆ วงเดียว แต่เค้ามาทีละคน เราพยายามกดบัตรเอง เรากับเพื่อนพยายาม แต่ที่นั่งที่ได้ก็อยู่สูงขึ้นไป

มีขอซื้อบัตรก่อนใครไหม?

เจี๊ยบ : มันเป็นความภูมิใจของเรา ทุก ๆ คนที่ชื่นชมศิลปินหรือสนับสนุนก็ใช้ช่องทางธรรมชาตินี้ทั้งนั้น กดบัตรเอง ล่าสุดมีพลาดไม่ได้ไป กดบัตรได้ตั้งนานแล้ว แต่วันนั้นคุณแม่ไม่สบายล้มกระทันหันนิดนึง วันนั้นเลยไม่ได้ไป

สามีน้อยใจไปชอบศิลปินคนอื่นมากกว่าตัวเค้า?

เจี๊ยบ : เค้าไม่ได้น้อยใจ เพราะเวย์ที่ชอบไม่ได้ชอบเพราะหล่อ เราดูรายการวาไรตี้ตอนโควิด ซึ่งยังไม่รู้ว่าเค้าเป็นนักร้อง ดูเพราะความตลกก่อน แล้วค่อยมาเสพเพลง พี่บอยก็เข้าใจ ส่วนใหญ่เค้าจะบอกว่าไปเลย เค้าก็มีแซว ๆ บ้าง

อัปเดตชีวิตแต่งงาน 4 ปี เป็นอย่างไรบ้าง?

เจี๊ยบ : เราคบกันมานาน มีความเป็นเพื่อนเยอะ ถึงแม้แต่งงานกันแล้วมันปรับอะไรกันน้อยมาก ไม่ได้ต้องปรับอะไรเยอะ คบกันมาประมาณ 12 ปี

สามีชอบอำ ชอบแอบถ่าย?

เจี๊ยบ : จริง ๆ ไม่โอเคหรอกค่ะ บางทีเราก็บอกเค้าตรง ๆอยากคีพลุคไว้นิดนึง ตอนแรกไม่โอเคแต่มันห้ามเค้าไม่ได้หรอก เค้าบอกว่าเป็นมุมที่คนไม่เคยเห็น เค้าไม่ว่าอะไรคุณหรอก เค้าจะรู้ว่าช่วงนี้เจี๊ยบไม่ได้ดูไอจีแน่ ๆ บางทีเค้าก็ไปลงช่องทางติ๊กต็อกซึ่งเราจะไม่ค่อยได้เปิด รู้อีกทีคือคนดูเยอะไปแล้ว

เคยโกรธมั้ย?

เจี๊ยบ : เคยให้ลบคลิปอะไรสักอย่าง จริง ๆ เราต้องเป็นคนโกรธเค้า แต่เค้าโกรธเรา ลบทำไมมันก็โอเค เรากลัวคนมองว่าเราทำคลิปนี้ขึ้นมาหรือเปล่า

สามีคลั่งรักมาก?

เจี๊ยบ : มันไม่ได้เป็นความคลั่งรัก น่าจะเป็นการเอาใจใส่มากกว่า เค้ารู้ว่าเราชอบทานอะไร ชอบทำอะไรเค้าก็จะทำให้ เช่น ทำงานใกล้ ๆ ร้านขนมที่ชอบก็จะซื้อมาให้

 

 

สามีไม่อยากให้แต่งตัวโป๊?

เจี๊ยบ : เค้าไม่เคยพูดคำนั้น เค้าไม่เคยพูดว่าไม่อยาก ถ้าแต่งอะไรที่เห็นนิดนึงเค้าจะบอกว่าไม่คุ้นตา เค้าน่าจะแซวมากกว่า มีบางเพจเอารูปไปลง พี่บอยเค้าก็เข้าไปเมนต์บอกว่าเดี๋ยวจะเอาไปเผาทิ้ง เค้าแหย่เล่น ถ้าในชีวิตประจำวันก็มิดชิดพอสมควร เราไม่ได้เป็นคนโป๊อยู่แล้ว ไม่อึดอัดเลยค่ะ วันไหนที่มันเยอะขึ้นมานินดนึง เค้าจะรู้สึกไปเองว่าเราจะไม่สบายตัวหรือเปล่า

มีเรื่องทะเลาะกันไหม?

เจี๊ยบ : ตอบไม่ถูกเหมือนกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร อย่างเรื่องกินเรื่องนอน ถ้าทะเลาะกันทุกวันจะเป็นเรื่องที่เราไล่เค้าไปอาบน้ำ เค้าจะร้องเพลงกลางคืนกว่าจะกลับ บางทีเค้าจะหลับไปเลยสักพักพอตื่นตี 4-5 มาแล้วค่อยอาบ

กลับมารับละครเต็มตัว เวลาไม่ตรงกัน?

เจี๊ยบ : รับเป็นช่วง ๆ ค่ะ เค้าก็มีบ่นบ้าง แต่ถ้าช่วงไหนมีถ่ายละครพร้อมกันหลายเรื่อง เค้าจะบอกว่าไม่เห็นหน้ากันเลย

เวลารับงานมีปรึกษามั้ย?

เจี๊ยบ : ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ พี่บอยก็แล้วแต่การตัดสินใจของเรา เค้าก็ให้เกียรติเรา เพียงแต่ให้มีเวลาให้ครอบครัวบ้างมากกว่าค่ะ

ฉากเลิฟซีน?

เจี๊ยบ : ส่วนใหญ่ไม่บอกก่อน คิดว่าไม่บอกดีกว่า บางทีเค้าอาจจะดูหรือไม่ดู ถ้าบอกไปก่อนจะมีความกังวลล่วงหน้าหรือเปล่าเราก็ไม่รู้ เดี๋ยวเค้าจะมาเกร็ง เค้าไม่เข้าใจหรอกว่ามุมกล้องมันมี มันช่วยยังไงบ้าง ถ่ายยังไงบ้าง ถ้าคนในครอบครัวเราเครียดเราก็น่าจะกดดันบ้าง เราเลยไม่บอก ส่วนใหญ่ของเจี๊ยบจะเป็นมุมกล้อง ถ้าเค้าได้ดูจริง ๆ เราจะบอกเค้าได้

หลายบอกเป็นคนเรียบร้อยแต่จริง ๆ เป็นคนที่ดุมากกับสามี?

เจี๊ยบ : มันแล้วแต่งาน เรารู้ว่าถ้าไม่จบแล้วจะยาว ลิมิตที่ต้องรีบกลับประมาณไหนพรุ่งนี้เช้ามีงาน ไม่รู้ตัวจริง ๆ ว่าเป็นยังไง

คนมองว่าสามีกลัวภรรยา?

เจี๊ยบ : ตอบยากเลยค่ะ แต่เจี๊ยบเข้าใจ แต่ถ้าเค้าจะไปกับเพื่อน เค้าจะบอกเวลามาเลย กลับกี่โมง แต่เค้าเองไม่ค่อยได้ไปไหน แต่การที่เค้าไม่ค่อยได้ไปไหน ไม่รู้เค้ากลัวหรือเปล่าเพราะเค้าไม่เคยพูด เขาก็จะบอกเวลาแน่นอน

มีปัญหาเรื่องบนเตียง?

เจี๊ยบ : พี่บอยเป็นคนนอนหลับลึก เค้าจะนอนช้าเพราะเล่นคอนเสิร์ต เวลานอนจะนอนลึกมาก บางทีเค้าหลับโซฟาเราจะปลุกเค้าไปนอนบนห้อง ปลุกนานมากกว่าจะตื่น แต่เหตุล่าสุดเค้าไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด นัดเวลาขึ้นเครื่องโทรไปเยอะมากไม่ตื่น เราก็กังวลว่ามีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า เลยให้โรงแรมเคาะห้องแล้วเปิดประตูเข้าไป คือเค้าหลับ มันไม่ได้เป็นทุกวัน เป็นเฉพาะช่วงที่ทำงานหลายวันติดกัน

หลับแบบนี้เป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่หรือเปล่า?

เจี๊ยบ : ไม่มีค่ะ

 

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

จริงหรือ ? ปปง. ยึดเพนท์เฮ้าส์ 200 กว่าล้านของ เมฆ สามี หยาดทิพย์ เพราะเหตุผลนี้

เอ๊ะยังไง!! บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังโพสต์ตัดพ้อ!! สามี ส่อแววยุติรัก 19 ปี