เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งข้อหา ชายที่ซื้อบริการ นิ่ม อีก 1คน ต่อจากลุงแจ้ ที่ประกันตัวออกไปแล้ว ล่าสุดยังไม่เดินทางมารับทราบข้อหา ด้านการค้นหาน้องต่อ เด็กชาย 8 เดือน หายไปครบ 20 วัน ทำทุกอย่างทั้งทางบก ทางอากาศ ทางน้ำ ยังไร้วี่แวว

เวลา 09.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ สภ.บางหลวง จ.นครปฐม หลังจากที่เจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหาเด็กชายต่ออายุ 8 เดือนที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา แม้จะทำงานกันอย่างเต็มที่แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะพบ รวมไปถึงการค้นหาทั้งทางอากาศ บินโดรนตรวจจับความร้อน การถากถางป่า และปฏิบัติการค้นหาทางน้ำ

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากการค้นหาน้องต่อ ยังมีการมุ่งเป้าไปที่บุคคลที่เคยซื้อบริการ “นิ่ม” ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมข้อมูลไว้ทั้งหมด หลังจากที่นำโทรศัพท์ของนิ่มมาตรวจสอบและพบว่ามีการพูดคุยติดต่อแชตข้อความกับบุคคลใดบ้าง โยงไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหาเป็นรายบุคคล กับผู้ที่เคยซื้อบริการกับนิ่ม

ล่าสุด นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี บ้านอยู่หมู่ 4 ต.ทัพหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม ถูกเชิญตัวมาพบ ร.ต.อ.จิรโชติ สาวิกัน สภ.บางหลวง เจ้าของคดี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่ต่ำกว่า 15 ปี และพรากผู้เยาว์ ซึ่งหากไม่มารับทราบข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียกต่อไป มีรายงานว่านายณัฐวุฒิ ได้โทรมาขอเลื่อนนัด โดยยังไม่มาพบตำรวจในวันนี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิ่มแม่น้องต่อ กลับคำให้การ ตำรวจเชื่อว่าเเม่เด็กยังพูดความจริงไม่หมด

“ลุงแจ้” ยืนยันป้องกันทุกครั้ง นิ่มไม่ท้องแน่นอน