เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นางเอกหมอลำสาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูกิ เพ็ญผกา ประกาศลาออกจากวง หมอลำเสียงวิหค พร้อมให้เหตุผลว่า มีความอึดอัดใจบางอย่าง บวกกับปัญหาหลายอย่างรุมเร้าที่ต้องเผชิญ ทำให้ไม่สามารถไปต่อได้ เหลือไว้แต่ความทรงจำ ทำเอาแฟนคลับช็อกหนักมาก

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

จริงหรือ ? ปปง. ยึดเพนท์เฮ้าส์ 200 กว่าล้านของ เมฆ สามี หยาดทิพย์ เพราะเหตุผลนี้

เอ๊ะยังไง!! บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังโพสต์ตัดพ้อ!! สามี ส่อแววยุติรัก 19 ปี

ซึ่งหลังจากการประกาศลาออกจากวงของยูกิ ทำให้หลายคนต่างจับตามองเส้นทางใหม่ของหมอลำสาวว่าเธอจะไปขึ้นเวทีไหน สังกัดหมอลำคณะใด หรือจะเป็นศิลปินเดี่ยวไร้สังกัดไปเลยแบบสวย ๆ

เพราะ

ล่าสุด นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ประจักษ์ชัย ไหทองคำพร้อมต้อนรับสาวน้อยคนสวยเข้าสังกัดไหทองคำเป็นที่เรียบร้อย ผ่านแคปชั่น “ยินดีต้อนรับ ‘ยูกิ เพ็ญผกา’ สู่ไหทองคำครับ”

“#ยูกิ ยูกิ เพ็ญผกา ฟ้าส่งมาให้เธอเป็นซุปตาร์หมอลำ สู่ค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด ตอนเเรกน้องว่าจะขอหยุดพักสักเดือน เเต่ผมพึ่งติดต่อ”พ่อเเม่เเละยูกิได้เมื่อคืน เพราะพี่ๆสื่อมวลชนติดต่อสัมภาษณ์จนสายไหม้ รายการทีวีมากมายหลายช่อง…วันนี้นัดกันบ่าย2 เซนทรัลขอนแก่น พร้อมเซ็นสัญญาเข้าไหทองคำ ทันที…บุญถึงกัน ศีลเสมอกัน-วาสนาถึงกันจึงได้มาร่วมงานกัน ฝากขอบพระคุณ Fc. ยูกิ ฝากติดตามน้องเหมือนเดิมด้วยนะครับ ผมจะต่อยอด ความดังให้น้อง ให้ดีที่สุดเต็มความสามารถครับ….”