เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสื่อมเสีย…!! ตร.เร่งล่าตัว คู่รักเล่นจ้ำจี้บนสะพานลอย กลางวันแสกๆ กลางพิษณุโลก หลังมีภาพว่อนในโซเชียล จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

วันที่ 25 ก.พ.2566 พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก สั่งการให้ตำรวจสายตรวจรถจยย.นำโดย ด.ต.ทนงศักดิ์ วาสิงหนท์ ผบ.หมู่ งาน(ป.) สภ.เมืองพิษณุโลก และ ส.ต.ท.นพรัตน์ กล่ำมาก ผบ.หมู่ งาน(ป.) สภ.เมืองพิษณุโลก ลงพื้นที่ตรวจสอบ

หลังจากที่ในโซเชียล มีการแชร์ภาพถ่ายชายหญิงคู่หนึ่งเล่นจำจี้กันบนสะพานลอยอย่างโจ๋งครึ่ม บนสะพานลอยแห่งหนึ่งกลางเมืองพิษณุโลกในช่วงเวลากลางวันแสกๆ ตรงบริเวณทางข้ามที่หน้าวิทยาลัยเทคนิคชื่อดัง จนกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมและมีการแชร์ต่อออกไปเป็นจำนวนมาก

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สุดไพเราะ…!! ร้านอาหารเผยคลิปประทับใจ หนุ่มไรเดอร์โชว์ลูกคอ บรรเลงเปียโน ลูกค้าแห่ปรบมือลั่นร้าน (มีคลิป)

-เขมรเคลมอีกแล้ว รอบนี้ขอเคลม วัดอรุณฯ

 

จากการตรวจพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นสะพานลอยอยู่หน้าโรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่ง ติดถนนเส้นมิตรภาพ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งอีกฝั่งถนนตรงข้ามกันเป็นคอนโ คาดว่ามีผู้ที่พักอาศัยอยู่บนคอนโดเห็นเหตุการณ์คู่รักชายหญิงทำพฤติกรรมดังกล่าวในช่วงกลางวันแสกๆ แบบไม่อายฟ้าไม่อายดิน จึงถ่ายภาพเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำไปโพสต์ลงโซเชียล

ทั้งนี้จากการเดินขึ้นไปตรวจสอบพบว่าข้างบนสะพานนั้นไม่มีใครอยู่แต่อย่างใด แต่พบหมอน 2 ใบ สภาพเก่าเปื้อนคราบฝุ่นและผ้าห่มสีเหลือง 1 ผืน ซุกเอาไว้ในที่ลับตาคน เพราะเป็นสะพานค่อนข้างทึบ นอกจากนี้บนสะพานลอยดังกล่าวยังพบกองขยะและเศษวัชพืชถูกทิ้งไว้แบบไร้หน่วยงานรับผิดชอบเหลียวแลอีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมอนและผ้าห่มที่พบไปทิ้ง พร้อมจะออกตรวจตราอย่างเข้มงวดกวดขันเพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมที่อาจจะเกิดขึ้นบนสะพานลอยในจุดเสี่ยงต่างๆ ตลอดช่วงเวลา 24 ชม. พร้อมทั้งจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ แขวงทางหลวงพิษณุโลก ให้เข้ามาดูแลแก้ไขจุดเสี่ยง หรือจุดลับตาคนบนสะพานลอย ส่วนผู้ที่กระทำความผิดในครั้งนี้จะได้ติดตามหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป