เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงอังกฤษโทร.ปรึกษารายการดัง ผัวชอบแอบมาไทย แถมโอนเงินให้ใครก็ไม่รู้

หญิงอังกฤษสุดกลุ้ม สามีที่อยู่ด้วยกันมาเกือบ 50 ปีทำตัวมีพิรุธ ชอบแอบไป “ประเทศไทย” แถมยังส่งเงินให้ใครบางคนอีก แบบนี้นอกใจมั้ย?

เรื่องราวชีวิตการแต่งงานสุดน่าเศร้าเป็นของ จูลี่ หญิงวัย 70 ปี เธอได้โทร.ปรึกษาปัญหาผ่านทาง This Morning รายการโทรทัศน์ชื่อดังของอังกฤษ

จูลี่เผยว่า เธอกำลังทนทุกข์ทรมาน หลังสามีที่ใช้ชีวิตร่วมกันมา 48 ปี ชอบแอบมาประเทศไทยอย่างลับ ๆ และเธอยังจับได้ว่าเขาแอบส่งเงินหลายร้อยปอนด์ไปที่นั่นทุกเดือน โดยเงินที่เขาส่งไปประเทศไทยนั้น ไม่ใช่เงินจากบัญชีที่ทั้งคู่เปิดร่วมกัน เมื่อเธอถามสามีถึงเรื่องนี้ เขาเอาแต่บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องของเธอ

“ปกติเขาจะชอบหายไปในคืนวันพุธ เมื่อฉันกลับถึงบ้าน มันไม่มีข้อความบอก ไม่มีอะไรเลย พาสปอร์ตก็ไม่มีและเขาก็เอาเสื้อผ้าไปด้วย ฉันอายุ 70 ปีแล้ว ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องทำยังไง…”

ด้าน เดเดอร์ พิธีกรสาวได้ขอร้องจูลี่อย่างหนักแน่นว่า อย่าอดทนกับเรื่องนี้อีกต่อไป และร่วมตำหนิพฤติกรรมของสามี ส่วน ฟิลลิป พิธีกรชายก็มีรังเกียจพฤติกรรมของสามีเช่นกัน เขาเชื่อว่า สามีของจูลี่นอกใจเธอแน่นอน

“เขามีคนอื่น เขาไปประเทศไทยเพื่อไปหาใครสักคน อาจจะเป็นผู้ชาย หรือ ผู้หญิง” ฟิลลิปกล่าว

หลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ แฟนรายการต่างเห็นพ้องต้องกันว่า จูลี่ควรเปลี่ยนกุญแจบ้านใหม่ หรือ ไปพบทนายความซะ เพราะพฤติกรรมเช่นนี้ โดนนอกใจแน่นอน “ฉันคิดว่าพวกเราน่าจะรู้นะว่าเขาไปเมืองไทยทำไม”, “มันอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับคนอายุ 70 นะ อยากให้เปลี่ยนกุญแจบ้านในตอนที่เขาไม่อยู่บ้าน เขามันบ้าไปแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว๊าว! …โผล่กลางไอจี หลัง ” ทาทา ยัง” โพสต์รูปคู่เปิดตัว !!

กรี้ด!! นักร้องสาวชื่อดัง ลงภาพคู่หนุ่มหล่อเข้ม ดีกรีไม่ธรรมดา