เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หยุดตรงนี้ที่เธอ !!! ลีซอ เปิดใจยกทรัพย์สินของตัวเองทั้งหมดให้ เฟียต ทุกอย่าง เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่เติมเต็มตอบโจทย์ชีวิต

เมื่อ ลีซอ ธีรเทพ ได้มาควงแฟนสาวคนสวย เฟียต อภิสรารัชต์ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ ลีซอ ได้เผยว่าตัวเองได้ทรัพย์สินของตัวเองทั้งหมดให้แฟนสาวไปเรียบร้อยตั้งแต่เริ่มคบกัน พร้อมเปิดใจเพราะความเจ้าชู้ในอดีตเกือบทำให้เสียคนที่รักที่สุดอย่าง เฟียต ไป

ถาม เคยมีเหตุการณ์ครั้งหนึ่งที่เกือบทำให้ความรักพังเพราะความเจ้าชู้
เฟียต อภิสรารัชต์ : ตอนนั้นเขาน่าจะอายุประมาณ 32 ปี ก็คือคุณแม่ก็อยากให้แต่งงานแล้ว ทางบ้านลีซอค่ะก็อยากให้มีหลานค่ะ คุณแม่ก็ส่งผ้าไหม ส่งนู่นส่งนี่มาให้เราคุณแม่คุณลีซอ เราก็บอกคุณแม่ว่า คุณแม่คะ ตอนนี้เฟียต กับ ซอ เลิกกันแล้วนะคะ แม่เขาก็ … อย่าพึ่งใจเย็นๆเดี๋ยวแม่จัดการเอง
ลีซอ ธีรเทพ : แม่โทรมาหาผมว่าเป็นชุดเลย ยังไม่เลิกอีกเหรอนิสัยอย่างนี้ แม่บอกแล้วใช่ไหมให้เลิก

ถาม ตอนที่เราตกลงกันไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินใดก็ตาม ลีซอ จะบอกเสมอว่า ทั้งหมดจะเป็นชื่อของน้องเฟียต
เฟียต อภิสรารัชต์ : ใช่ค่ะ คือมันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรกที่เราคบกัน ด้วยวัยที่เรามากกว่าเขาด้วย แล้วเราเป็นผู้หญิงสมมุติว่าเขานอกใจเราหรือไปมีคนอื่น เขาก็ต้องไปเริ่มต้นใหม่ไปสร้างใหม่นะ แต่ทั้งหมดที่อยู่กับเรา ณ วันนี้เราขอทั้งหมด

ถาม ทุกคน !! นี่คือเงื่อนไขอันหนึ่ง เพราะว่าผู้หญิงพูดตรงๆผู้หญิงเรา … ความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น
เฟียต อภิสรารัชต์ : เราทดสอบด้วยว่าเขาเป็นคนเห็นแก่ตัวไหม เขาพูดกับเราคำแรกเลยว่า ถ้าเขาให้ เขาไม่เอาคืนเราก็แบบแมนมาก ถ้าเขาให้ .. เขาไม่เอาคืน

ถาม แต่ก็ต้องอยู่บนพื้นฐานที่คุณต้องเจอผู้หญิงที่ดีด้วยนะ
ลีซอ ธีรเทพ : ใช่ครับ

ถาม ไม่งั้นคุณเสี่ยงมากเหมือนกันถ้าไม่งั้นเขาก็มาหวังได้
เฟียต อภิสรารัชต์ : แต่เราพูดกับเขาว่าถ้ามีเรื่องผู้หญิงหรือเรื่องบุคคลที่สาม เราไม่ให้อะไรทั้งสิ้น

ถาม แล้ววันนั้นเลิกไหม
เฟียต อภิสรารัชต์ : เลิกค่ะ
ลีซอ ธีรเทพ : ตอนนั้นทรมานมากครับพี่ตอนนั้นทรมานเพราะเราเสียดายเวลา ไม่ได้เสียดายบ้านเพราะว่าผมให้แล้วให้เลยครับ คือผมเสียใจครับ เสียใจในสิ่งที่เราทำด้วย เราเลี้ยงหมาด้วยกันด้วยหลายๆตัวครับ ผมต้องไปลาลูกๆที่ผมเลี้ยง ที่ผมดูแล บอกว่าไปแล้วนะเดี๋ยวไว้เจอกันใหม่นะไว้มีโอกาส แล้วผมก็ขับรถออกไปจากบ้านระหว่างทางก็คือ ร้องไห้ แล้วก็นึกถึงก็เสียใจ จอดข้างทาง แล้วก็ร้องไห้เลย โทรหาแม่เขาด้วย ก็บอกแม่เขาว่าผมทำอย่างนี้ๆ โทรไปสารภาพเลยแม่เขาก็เหมือนกับโทรมานัดกันทั้งคู่ ให้ไปที่คอนโดที่แม่อยู่ แล้วก็ไปคุยกัน ผมก็บอกว่าผมยอมรับในสิ่งที่ผมทำผิด ผิดจริงๆผมทำจริงๆ เขาก็เป็นคนที่ผมไม่สามารถหาทั่วไปได้ เราก็ไม่รู้จะไปหาแบบนี้ได้ที่ไหนอีก ค่อนข้างจะสมบูรณ์เพอร์เฟ็กต์มากๆ เราก็รู้สึกว่าเราเสียดายที่เราเสียเขาไป ก็ยินดีพร้อมที่จะแก้ไข
เฟียต อภิสรารัชต์ : ช่วงแรกก็คือห่างกันเลยค่ะ แล้วก็ไม่รับโทรศัพท์เขาเลย ข้อดีของเขามีเยอะมาก แต่ข้อเสียเขาคือเรื่องผู้หญิงเรื่องเดียวเลย ที่มันเป็นเรื่องที่เรารู้สึกว่ามันมีอะไรมีอะไรและเราบอกเขาตลอดเลยว่า ที่เราอยู่ด้วยกันแล้วเราไม่มีความสุข ไม่ใช่เรื่องอะไรเลย นอกจากเรื่องนี้เพราะเราไม่ไว้ใจ

 


ถาม บางครั้งเขาคุยโทรศัพท์อยู่แล้วเราเดินเข้าไปใกล้ๆเขาสะดุ้งเลย
เฟียต อภิสรารัชต์ : สะดุ้ง !! แล้วก็มีพิรุธ แล้วเขาก็จะเป็นเจ้าพ่อ direct message สมมติเพื่อนเขาอยู่กับผู้หญิงสวยสวยๆ เขาก็จะส่งข้อความไปแล้ว แบบสมมติว่า พี่อั๋น … คนนี้สวยจังเลยครับ
ลีซอ ธีรเทพ : อันนี้เรื่องในอดีตนะครับ

ถาม ตอนนั้นเพื่อนๆก็รับรู้ว่าเป็นแฟนกับน้องเฟียต
เฟียต อภิสรารัชต์ : รู้ค่ะ เอาจริงๆก็คือเพื่อนเขารู้กิตติศัพท์เขาอยู่แล้วล่ะ ถ้าพูดเรื่องความเจ้าชู้เนี่ย ในสาย นักฟุตบอลลีซอมาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ เหรียญทองได้ตลอดค่ะ

ถาม ตอนนั้นที่เกิดเหตุการณ์ก็ยังพยายามที่จะง้อสุดๆเหมือนกัน
ลีซอ ธีรเทพ : ใช่ครับก็ทำทุกทางครับพี่ ก็พยายามทำทุกวิถีทางเลย

 

ถาม จังหวะนั้นเรารู้สึกหรือยัง ว่าเราขาดผู้หญิงคนนี้ไม่ได้
ลีซอ ธีรเทพ : รู้สึกครับก็อย่างที่บอกว่ารู้สึกตั้งแต่วันแรกที่ขับรถออกมาจากบ้านไป

ถาม ช่วงนั้นต้องซ้อมบอลอยู่หรือเปล่า
ลีซอ ธีรเทพ : ซ้อมครับ ก็ค่อยข้างแย่นะครับ เพื่อนบอกว่า เราสนุกก็จริงแต่แววตาเรามันไม่ได้สนุกไปด้วย คนเรามันก็แสดงออกที่สายตามันเหมือนมีเรื่องกังวลในใจ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

จริงหรือ ? ปปง. ยึดเพนท์เฮ้าส์ 200 กว่าล้านของ เมฆ สามี หยาดทิพย์ เพราะเหตุผลนี้

เอ๊ะยังไง!! บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังโพสต์ตัดพ้อ!! สามี ส่อแววยุติรัก 19 ปี

ถาม ในขณะที่ ลีซอ เฮิร์ตมากตัดภาพมาทาง เฟียต
เฟียต อภิสรารัชต์ : คัมแบ็กวงการเลยค่ะ ฮัลโหลทองหล่อ จะเป็นคนที่รักตัวเอง เราจะพูดตลอดเลยว่าอันดับแรกเลยเรารักเขาได้ แต่เราต้องรักตัวเราก่อน ถ้าเวลาเราเครียดเรื่องเขาหรือมีปัญหาเรื่องเขาสิ่งแรกที่ เฟียต จะทำคือ ไปสปา ไปขัดผิวทำผมทำอะไรที่ทำให้เราไม่อุดอู้หรือไม่นึกถึงเรื่องพวกนี้ค่ะ กลางคืนเราก็ชวนเพื่อนออกไปปาร์ตี้ค่ะ ต้องถามใจตัวเองว่าไม่มีเขาเราอยู่ได้ไหม คบกันได้ประมาณสามปีสี่ปีค่ะ เรารู้สึกว่าถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ถ้ามันใช่เดี๋ยวมันก็ใช่เอง จนวันหนึ่งคุณแม่ก็โทรมาบอกว่า แวะมาที่คอนโดหน่อยเราก็ไปแต่เราไม่รู้หรอกว่า แม่เรานัดเขามาเจอที่คอนโด ไปถึงคอนโดเขาก็เดินมาพอดีเรา ก็อ้าว…แม่เลยบอกว่าไหนๆก็มาคุยกันหน่อย แล้วเขาก็ตาแดงหน้าแดง ร้องไห้ แล้วแม่ก็ถามว่าแล้วหยุดได้ไหม ถ้าคิดจะเป็นครอบครัวกันคิดจะคบกัน แม่ว่าเรื่องนี้มันสำคัญนะ ลองไปคิดทบทวนดูก่อนไหม ว่าข้อดีกับข้อเสียมันรับกันไหวไหม เพราะว่าแม่บอกเลยว่าผู้ชายเรื่องเจ้าชู้แทบจะเป็นทุกคน แม่เรากลับพูดให้เรารู้สึกว่าให้มองส่วนดีเขา เราเลยมานั่งถามใจตัวเองว่าถ้าระหว่างความเจ้าชู้ ความเห็นแก่ตัว ความเอาเปรียบ เรารู้สึกว่าอันไหนมันแย่กว่ากัน เราเป็นคนที่รับไม่ได้กับผู้ชายเห็นแก่ตัว เอาเปรียบ ซึ่งเขาไม่มีนิสัยแบบนี้เลยเราก็โอเคงั้นลอง !!! เพราะเรารู้สึกว่าเราก็อายุเยอะแล้วถ้าเราจะไปเริ่มต้นกับใครใหม่อีกสักคนเราก็รู้สึกว่าต้องศึกษาอีกต้องมาปรับอะไรอีกเราก็เลยให้โอกาสอีกสักครั้งหนึ่ง

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :