เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาทำความรู้จักกับศิลปินสุดเฟียสครบเครื่องมากความสามารถไปสุดทุกทางสำหรับ มัจฉา โมซิมันน์ หรือ MATCHA ศิลปินที่ถูกจับตามองในหลาย ๆ วงการ ไม่ว่าจะเป็นวงการเพลง วงการแฟชั่น ตลอดจนถึงวงการนางงาม

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ มัจฉา โมซิมันน์

ชื่อเล่น ชาช่า

เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม 2542

ลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์

ส่วนสูง 177 เซนติเมตร

มัจฉา มีความสามารถในการพูดได้ถึง 4 ภาษาทั้ง ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาเยอรมัน และภาษาฝรั่งเศส

 

 

เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิง

สาวมัจฉา เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุได้ 13 ปี จากการที่เธอเข้าร่วมการประกวด Young Model ซึ่งเป็นเวทีเล็กของ Thai Supermodel และต่อมาด้วยความสวย โดดเด่น คาริสม่าพุ่งบวกกับเธอนั้นมีส่วนสูงมากถึง 177 เซนติเมตร ทำให้เธอเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเดินแบบ ถ่ายแบบแฟชั่นต่าง ๆ อยู่เสมอ  อีกทั้งยังเคยมีโอกาสเดินแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกอย่างแบรนด์ Chanel ในคอลเลกชั่นที่มีชื่อว่า CHANEL Cruise 2018-19 in Bangkok อีกด้วย

นอกจากนี้เธอก็ยังเคยฝากผลงานด้านการแสดงมาแล้วจากละครเรื่อง “แก้วตาหวานใจ” ต่อมาสาวชาช่าเธอก็ได้เอาดีทางด้านการเป็นศิลปินนักร้อง ซึ่งได้มีผลงานทางด้านเพลงภายใต้ชื่อ MATCHA ซึ่งเธอเป็นศิลปินคนแรกของทางค่าย White Fox GMM Grammy กับเพลง So What ที่มียอดวิวมากถึง 15 ล้านเลยทีเดียว! และในปี 2565 ที่ผ่านมานี้เองสาวชาช่าเธอก็ได้มาเขย่าวงการเพลงอีกครั้งกับซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อว่า “COMPLICATED” เป็นเพลงที่มีดนตรีและจังหวะที่ชวนแดนซ์ เนื้อหาของเพลงก็แซ่บสุด ๆ

 

 

ล่าสุด สาวชาช่ากลับมาปล่อยผลงานเพลงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้งกับเพลงใหม่ล่าสุด “Closer (Clothes Off)” เป็นเพลงช้าเพลงแรกจาก EP2 ‘ANGELOGY’ (แองเจลโลจี) และงานนี้ก็ได้หนุ่ม “มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” มาร่วมแสดง ถือว่าเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอคนแรกของ มัจฉา เลยทีเดียว

 

 

หากใครหลงเสน่ห์และชื่นชอบหรืออยากจะติดตามสาวชาช่า สามารถกดติดตามได้ที่อินสตาแกรมชื่อ matcha_cha