เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายคนหนึ่งในวัย 20 ต้นๆ ต้องมาพบจุดจบอย่างน่าสลด เมื่อชะโงกศีรษะออกนอกหน้าต่างรถไฟขณะกำลังแล่นอยู่ในเมืองหลวงของอังกฤษ แต่ระหว่างนั้นได้ถูกขบวนรถที่แล่นสวนมาชนจนเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นมีข่าวลือบนโลกออนไลน์ว่าเหยื่อถึงขั้นศีรษะขาด แต่ตำรวจออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว

อุบัติเหตุสยองคราวนี้เกิดขึ้นบนขบวนรถไฟสาย “แก็ตวิค เอ็กซ์เพรส” ของอังกฤษ ในเส้นทางจากสนามบินแก็ตวิคที่คับคั่งไปยังสถานีลอนดอน วิกตอเรีย โดยผู้โดยสารชายคนหนึ่งชะโงกตัวออกไปนอกหน้าต่าง ก่อนจะถูกขบวนรถที่แล่นสวนมาชนจนเสียชีวิตต่อหน้าผู้โดยสารคนอื่น

ตำรวจขนส่งอังกฤษเปิดเผยว่า หน่วยฉุกเฉินรุดไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณสถานีวอนด์สเวิร์ธคอมมอน ในกรุงลอนดอน เมื่อช่วงค่ำของวันอาทิตย์ (7 ส.ค.) แต่ไม่สามารถช่วยชายคนดังกล่าวได้เนื่องจากเขาเสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นมีข่าวลือตามสื่อสังคมออนไลน์ว่าชายคนดังกล่าวถูกชนจนศีรษะขาด อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา เจมส์ ไทร์เรลล์ ตำรวจขนส่งออกมาปฏิเสธ “เราทราบว่ามีข่าวลือมากมายบนสื่อออนไลน์ว่าชายคนนี้หัวขาด อย่างไรก็ตามมันไม่ได้เป็นแบบนั้น” เขากล่าว

เจ้าหน้าที่ไม่พบความไม่ชอบมาพากลใดๆ ของเหตุเสียชีวิตคราวนี้ และเวลานี้กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบยืนยันเอกลักษณ์บุคคลเหยื่อ

ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารอยู่ในตู้เดียวกันประมาณ 15-20 คน และชายเคราะห์ร้ายได้ชะโงกตัวออกไปนอกหน้าต่างโดยไม่ทราบว่ามีรถไฟอีกขบวนวิ่งสวนมา ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่วิ่งหนีด้วยความตกใจสุดขีด ผู้หญิงที่ยืนถัดจากชายเคราะห์ร้ายและเห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจนได้แต่ร้องไห้ตลอดเวลาและสภาพจิตใจย่ำแย่อย่างหนัก

ที่มา – manager.co.th